Sự thật chàng trai 6 múi cởi trần sửa xế khủng giữa phố Sài thành

24h - 20/02/2017, 20:05

Hình ảnh anh chàng ướt đẫm mồ hôi loay hoay sửa xe gây xôn xao dân mạng.

 

Hình ảnh chàng trai cởi trần sửa xe giữa phố được dân mạng truyền tay nhau rộng rãi cuối tuần qua. Không chỉ có gương mặt điển trai, anh chàng này còn sở hữu thân hình sáu múi, cơ bắp cuồn cuộn, khiến chị em “đứng ngồi không yên”.

 - 1

Chàng trai sửa xe có thân hình sáu múi "gây bão" dân mạng

Theo tìm hiểu của chúng tôi, những bức hình này được chụp vào ngày Valentine (14/2) nhưng đến hai ngày gần đây mới lan truyền rộng rãi. Chàng trai trong ảnh là Lê Văn Tiến (sinh năm 1991, hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM).

Rất nhiều người tò mò về nghề nghiệp thật sự của anh chàng này. Một số người đồn đoán anh chàng là nhân viên sửa xe nhưng một số người lại cho rằng, anh chỉ cố tình “làm màu” để được nổi tiếng bởi, khó có thể tin những hình ảnh khoe body rõ nét này lại là ảnh chụp vội.

Liên hệ với Lê Văn Tiến, chúng tôi được biết thêm nhiều câu chuyện thú vị đằng sau hình ảnh chàng trai sáu múi cởi trần sửa xe.

Nhắc đến những bức hình “gây bão”, anh Tiến cười: “Nghĩ đến cảnh cong mông dắt chiếc xe hơn hai tạ giữa ngày Valentine, xung quanh toàn đôi ôm nhau lãng mạn tôi lại thấy ngượng ngùng. Chẳng thanh niên FA nào dại dột làm màu trong hoàn cảnh đó đúng không?”.

 - 2

Gương mặt thư sinh trái ngược với thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn

Tiến kể, anh cùng “xế cưng” của mình dạo phố vào ngày lễ tình nhân nhưng không may gặp cảnh kẹt xe, chết máy. Anh phải dắt bộ gần hai cây số tìm quán sửa xe, đến khi tìm được thì… chủ quán lại không biết sửa.

Quá mệt và đói, anh gọi một ổ bánh mì và chai nước tăng lực. Ăn uống xong xuôi mới cùng chủ tiệm bắt tay vào sửa xe.

“Nóng nực quá tôi mới cởi áo sửa cho tiện. Không ngờ, một cậu bé bám theo tự lúc nào, chụp lại mấy hình này. Khi nhìn lại, tôi còn thấy dở khóc dở cười cho tình cảnh của mình hôm ấy”, anh nói.

Chàng trai sáu múi không quá bất ngờ vì sự chú ý của dân mạng bởi, đây không phải lần đầu tiên. Ba năm trước, khi hóa thân thành ông bố đơn thân trong bộ ảnh “Gà Trống” (bộ ảnh nói về tình cha con lay động dân mạng)- anh từng trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

 - 3

Trước đó, anh chàng phải dắt xe giữa phố

Ngoài ra, với hình thể chuẩn chỉnh, anh từng xuất hiện trong nhiều poster quảng cáo dán khắp thành phố. “Thế nên, tôi không cần phải làm màu để được nổi tiếng nữa. Nhưng đúng là tôi rất hào hứng với mấy tấm hình chụp lén này”, anh chia sẻ.

Anh Tiến từng là giảng viên ngành cơ khí, vì cơ duyên mà rẽ ngang sang nghề mẫu ảnh và làm giám đốc marketing cho một công ty chuyên thời trang đồ lót.

“Hot boy sửa xe” có được body chuẩn hiện tại là nhờ 13 năm liền chăm chỉ tập gym. Khi có kinh nghiệm tập tành, anh kiêm luôn vai trò huấn luyện viên thể hình.

Anh Tiến hồ hơi khoe, mình từng hướng dẫn cho nhiều nhân vật nổi tiếng trong showbiz như: quán quân “Cười xuyên Việt” Lê Dương Bảo Lâm, diễn viên Đại Nghĩa, siêu mẫu Ngọc Tình…

 - 4

Hình ảnh đời thường của "hot boy sửa xe"

Anh chàng bật mí thêm, kể từ khi làm huấn luyện viên thể hình đến nay, anh chưa từng hướng dẫn cho… phụ nữ. Đó cũng là “nguyên tắc bất di bất dịch” anh đặt ra cho mình vì lý do rất đơn giản: “Sợ nảy sinh tình cảm”.

Hơn nữa, tôi không thể chịu được việc phải ép các cô gái chân yếu tay mềm tập nặng nhọc, dù việc đó rất tốt cho họ”, anh cười chia sẻ. 

 - 5

Lê Văn Tiến cao 1m75, nặng 75kg

 - 6

Anh chàng đã tập gym được 13 năm

 - 7

Gương mặt điển trai cùng body chuẩn của Tiến khiến chị em "phát cuồng"

 - 8

Tiến từng là một vận động viên điền kinh

 - 9

Vì chấn thương nên anh chàng chuyển sang làm huấn luyện viên thể hình

 - 10

 - 11

Anh chàng còn là mẫu ảnh chuyên nghiệp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất