Sự thật bất ngờ về bức ảnh hot girl 200k follow được chú ý trong trận đấu Việt Nam - Malaysia

Tiin - 11/10/2019, 02:43

Đâu mới là sự thật đằng sau bức ảnh mà cô nàng hot girl Trần Linh Hương đăng tải sau trận đấu của tuyển Việt Nam- Malaysia?

21h50 tối 10/10, trọng tài đã chính thức cất tiếng còi kết thúc trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Malaysia với chiến thắng 1 - 0 nghiêng về 'Những chiến binh Sao vàng'. Bên cạnh những phút giây căng thẳng thì những thông tin bên lề cũng được dân tình hết sức quan tâm, đặc biệt là với đặc sản 'gái xinh' trong mỗi mùa bóng. 

Vô tình được 'khai quật' trên một fanpage nổi tiếng dành cho giới trẻ, cô nàng Trần Linh Hương hiện đang nhận được nhiều quan tâm của dân mạng sau trận đấu. 

Bức ảnh selfie của cô nàng hot girl đăng tải trên một fanpage có tiếng 

 

Dân mạng tìm ra điểm khác biệt về mốc thời gian trong hai bức hình mà cô đăng tải

Mặc dù đăng tải lại bức hình cũ được chụp từ T12/2018 nhưng Linh Hương vẫn gây chú ý với nhan sắc và thần thái xinh đẹp. Chỉ riêng bức hình mới Hương đăng lại trên trang cá nhân cũng thu về hơn 6,4k lượt like cùng lượng tương tác lớn. 

Được biết, Linh Hương sinh năm 1997, hiện đang theo học Đại học Nội vụ. Với vẻ xinh đẹp, thuần khiết và một chút lạnh lùng trong ngoại hình của mình, Trần Linh Hương đang là một trong số những hotgirl được nhiều người yêu thích hiện nay. Cô nàng cũng sở hữu hơn 200k lượt theo dõi trên facebook cá nhân, không thua kém bất kỳ một hot girl nào.

 2

  

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất