Street style sao tuần qua: Angela Phương Trinh "điệu đà" khó tin

Kênh 14 - 02/06/2015, 09:27

Hình ảnh "Nữ hoàng thị phi" trong bộ đầm suông màu đỏ và chiếc túi xách hàng hiệu khiến nhiều người cảm thấy khá lạ lẫm.

Angela Phương Trinh luôn biết cách để khiến những ai dõi theo cô phải bất ngờ, nhưng lần này, sự thay đổi về mặt phong cách của "Nữ hoàng thị phi" lại chuyển biến tích cực hơn. Thay vì những bộ trang phục quá chững hay "lạ mắt" như thời gian trước, Angela Phương Trinh chọn cho mình chiếc đầm đỏ cổ yếm vô cùng quyến rũ, nữ tính; phối cùng đôi giày cao gót cùng tông đỏ. Điểm nhấn của bộ cánh là chiếc túi mang biểu tượng hoa hồng của Dolce&Gabbana có giá lên đến cả trăm triệu đồng.

Ngọc Trinh cũng đang dốc sức để thay đổi hình ảnh. Từ kiểu tóc, lối trang điểm cho đến cách ứng dụng phụ kiện đã tạo nên nét tươi mới cho phong cách street style của cô.

Hoàng Thùy Linh "trốn" cái nắng nóng trong sắc trắng tinh khôi của chiếc đầm midi sát nách đầy duyên dáng.

Về phần mình, Hồ Ngọc Hà ứng dụng sắc trắng trên kiểu quần skinny cạp cao tôn dáng, đồng thời kết hợp với những món đồ tiệp tông màu trầm của đất.

Hoa hậu Thùy Dung thanh lịch trong trang phục gồm áo ren sát nách và quần kẻ sọc.


Nhiệt độ cao của mùa hè không cũng ngăn được tình yêu dành cho chất liệu jeans của hai chị em Yến Trang - Yến Nhi. Nếu như cô chị trẻ trung, hiện đại khi chọn phối áo thun tay lỡ với chân váy jeans rách cạp cao thì cô em lại hướng đến hình ảnh cổ điển hơn với váy yếm dài quá gối.

Những chi tiết xẻ tà xuyên thấu giúp cho bộ cánh đơn giản của Á hậu Huyền My thêm phần hút mắt. Cô tô điểm phong cách của mình bằng chiếc túi Pashli màu xanh navy của thương hiệu 3.1 Phillip Lim.



Hương Giang Idol xuống phố với street style có phần "công sở": áo sơmi phối cùng chân váy bút chì cạp cao và một chiếc túi xách kiểu dáng đơn giản. Mái tóc của người đẹp cũng được buộc đuôi ngựa gọn gàng, thanh lịch.


Chiếc đầm suông mang sắc hồng pastel dịu ngọt giúp Lưu Hương Giang "ghi điểm" tuyệt đối trong street style ngày hè.

Kiểu áo 2 dây rộng rãi, thoáng mát phối cùng váy xòe ngắn là cách để Phương Ly "giải nhiệt" ngày hè.


Chẳng cần váy áo cắt xẻ thì vòng 1 "khủng" của Hyosung vẫn nổi-bần-bật như thường trong trang phục đơn giản.

BOA trông trẻ ra 10 tuổi khi diện áo thun in slogan cùng quần shorts dáng váy.

Dara còn "cao tay" hơn BOA khi lại một lần nữa khiến các fan phải "hốt hoảng" vì vẻ ngoài lẫn phong cách thời trang quá-đỗi-xì-tin hơn của mình. Nữ ca sỹ 31 tuổi đeo bờm "cute", diện cả cây trắng với điểm nhấn là phong cách dép lê kèm tất lửng.

HyunA vô tư khoe nội y qua chiếc áo tank-top khoét nách rộng hoác, phối cùng running shorts và giày thể thao. Không chỉ dạo phố, đây cũng là trang phục trong phòng tập của cô nàng.

Hyomin lại trở nên chững chạc như các quý cô công sở khi diện áo thun dáng dài cùng váy bút chì denim.

Luna xinh xắn trong chiếc đầm flapper mang sắc xanh mát mắt.

Taylor Swift luôn biết cách khai thác triệt để lợi thế vóc dáng của mình thông qua những trang phục đơn giản như shorts cạp cao, crop-top hay sandals đế thô. Hẳn nhiên là đôi dài mướt mát của cô đã khiến phái đẹp vừa ngưỡng mộ, vừa phải ghìm lòng ghen tỵ.

Rihanna có lẽ là ngôi sao duy nhất không bị ảnh hưởng bởi tiết trời mùa hè. Cô thản nhiên diện chiếc áo khoác to sụ cùng quần jeans thụng và giày đế bệt mũi nhọn.

So với mọi tuần, trang phục mang 2 sắc đen-beige này của chân dài Kendall Jenner tuy có phần giản đơn hơn nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, sành điệu vốn có.

Rita Ora sử dụng phụ kiện "mũ lính chì" để tạo nên sự phá cách cho trang phục tuyền tông trắng.

Bạn thân của Taylor - Karlie Kloss phô diễn thân hình tuyệt vời trong chiếc đầm sát nách và giày thể thao.


Vanessa Hudgen nâng tầm "sang chảnh" cho set đồ denim-on-denim chỉ bằng cách lấy áo khoác hờ trên vai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất