Street style cuối tuần của sao Việt

Zing - 17/04/2016, 09:53

Minh Hằng, Ái Phương lăng-xê mốt sơ-mi trắng kiểu cách, trong khi Trương Thị May, Yến Trang chọn đầm hoạ tiết nữ tính và lãng mạn xuống phố.

 

Street style cuoi tuan cua sao Viet hinh anh 1

Bắt nhịp xu hướng sơ-mi trắng được yêu thích vào mùa hè, Minh Hằng xuống phố với sơ-mi diềm ly tinh tế, ống tay loe hợp mốt, đi kèm là quần jeans ôm sát quyến rũ. 

Street style cuoi tuan cua sao Viet hinh anh 2

Diễm My 9X chọn trang phục tông đen thanh lịch và phá cách khi đến buổi tổng duyệt một chương trình vào cuối tuần. Phụ kiện kính râm và túi Chanel vàng làm điểm nhấn cho set đồ thêm sành điệu.

Street style cuoi tuan cua sao Viet hinh anh 3

Thanh Hằng trung thành với phong cách mạnh mẽ. Trung tuần, siêu mẫu xuống phố với set đồ áo thun cao cổ, quần jeans rách cá tính, áo khoác màu xanh lục hơi hướng quân đội. 

Street style cuoi tuan cua sao Viet hinh anh 4

Trong khi đó, Trương Thị May nhẹ nhàng và lãng mạn với mốt váy voan in hoạ tiết hoa bắt mắt. Trang phục được cho là phù hợp vóc dáng người mặc và xu hướng mùa hè 2016.

Street style cuoi tuan cua sao Viet hinh anh 5

Ca sĩ Ái Phương chọn cách phối trang phục khá an toàn với sơ-mi trắng và quần jeans xanh ôm sát. Giày sandal dây nữ tính. 

Street style cuoi tuan cua sao Viet hinh anh 6

Hoàng Thuỳ nữ tính với kiểu áo trễ khoe vai trần gợi cảm, đi cùng là váy tua rua chất liệu da sành điệu. 

Street style cuoi tuan cua sao Viet hinh anh 7

MC Huyền Ny sàng điệu trong kiểu váy màu sắc bắt mắt, áo đi kèm kín đáo theo phong cách cổ điển. Kính râm kiểu cách là phụ kiện gắn liền với bà mẹ 3 con.

Street style cuoi tuan cua sao Viet hinh anh 8

Minh Triệu có chuyến du lịch vào cuối tuần. Trong ảnh, chân dài làng mốt Việt diện quần suông, áo khoác denim bụi phủi đính kết tỉ mỉ, giày bata giúp người mặc thoải mái khi di chuyển. 

Street style cuoi tuan cua sao Viet hinh anh 9

Kha Mỹ Vân để tóc suông thẳng, diện trang phục thanh lịch khi tản bộ trên đường phố Sài thành những ngày đầu hè. 

Street style cuoi tuan cua sao Viet hinh anh 10
Tín đồ thời trang được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ - Yến Trang - duyên dáng trong bộ đầm maxi tông màu xanh êm dịu, hoạ tiết lãng mạn. Nữ ca sĩ đi giày sandals đơn giản và thoải mái. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất