Street style bầu bí phóng khoáng của mỹ nhân Vbiz

Zing - 19/06/2015, 14:15

Trong giai đoạn 9 tháng mang bầu, Trang Nhung, Ngô Mai Trang, Khánh Thi duy trì phong độ hình ảnh bằng những items thời trang hiện đại, cuốn hút.

Mang bầu lần hai ở tuổi 33, Kiwi Ngô Mai Trang vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và gu thời trang tinh tế. Ở tháng thứ 5 thai kỳ, người đẹp ăn mặc hợp mốt và sành điệu. Thậm chí, bà mẹ sinh năm 1982 còn không ngại diện áo crop-top khoe bụng bầu đang lớn dần.

 

Nữ ca sĩ tự tin xuống phố với trang phục ngắn khoe lợi thế hình thể. Đôi chân thon dài và vai trần gợi cảm được phô diễn nhờ set đồ bó sát. Lúc này, bà bầu 5 tháng vẫn đi giày cao gót giữ dáng và trang điểm đậm cuốn hút.

 

Mốt sơ-mi "giấu quần" được cô ứng dụng hiệu quả với cách mix phụ kiện ton sur ton. Áo gam màu khaki bắt nhịp trào lưu đang được yêu thích ở mùa hè 2015. Người đẹp ăn vận thoải mái khi thai nhi được hơn 7 tháng.

 

Từ những tháng đầu thai kỳ cho đến nay, Khánh Thi giữ vững phong độ mặc đẹp. Không chỉ chú trọng trang phục ghế nóng, dự sự kiện, chỉn chu khi tham gia talk show, nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ còn chăm chút style đời thường. Cô thường xuống phố với những bộ đầm bầu nữ tính.

 

Nữ kiện tướng dance sport bắt nhịp xu hướng đang hot. Cô diện bộ đầm gam trắng, giày đồng điệu khi xuống phố. Chất liệu mỏng nhẹ và độ ngắn vừa phải mang đến hình ảnh quyến rũ, ưa nhìn khi nữ giám khảo dạo phố.

 

Khác với Ngô Mai Trang, Khánh Thi không đi giày cao gót mà chọn dép xỏ ngón hoặc giày đế bệt.

 

Dù bận rộn với lịch làm việc và mệt mỏi khi mang bầu, Khánh Thi không quên cập nhật xu hướng mới. Mốt váy hai dây sexy được "người yêu tin đồn" của Phan Hiển diện khi xuống phố những ngày hè.

 

Cùng với Khánh Thi, Ngô Mai Trang, Trang Nhung được khen ngợi là sành điệu trong giai đoạn 9 tháng thai kỳ. Từ những tháng đầu tiên, nữ diễn viên Kính thưa ô-sin đã chăm chút phong cách.

 

Theo người đẹp, phụ nữ mang thai là thời kỳ đẹp nhất. Cô muốn lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng bằng cách ăn vận chỉn chu và chụp ảnh ngẫu hứng ở mọi nơi, mọi lúc. Giai đoạn tháng thứ 4, chân dài tự tin diện mốt váy ngắn, khoe lưng trần.

 

 Phong cách thời trang bầu của Trang Nhung khá phong phú, từ nữ tính, thanh lịch cho đến hiện đại, quyến rũ. Nữ diễn viên - người mẫu ăn vận đảm bảo tính xu hướng. Trong ảnh, người đẹp diện mốt váy ôm, nhấn nhá xếp ly khi thả bộ trên con phố gần nhà.

Phong cách thời trang bầu của Trang Nhung khá phong phú, từ nữ tính, thanh lịch cho đến hiện đại, quyến rũ. Nữ diễn viên - người mẫu ăn vận đảm bảo tính xu hướng. Trong ảnh, người đẹp diện mốt váy ôm, nhấn nhá xếp ly khi thả bộ trên con phố gần nhà.

 

Ở tháng thứ 7, Trang Nhung vẫn giữ hình ảnh thời trang với những kiểu mốt hợp trào lưu. Trong ảnh, bà mẹ sinh năm 1985 diện mốt váy hai dây, họa tiết tông vàng bắt mắt. Túi xách Chanel ton sur ton.

 

Phong cách thời trang đời thường khi mang thai của cựu hot girl Minh Hà cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Ở thời điểm 3 lần mang bầu, bà xã Lý Hải chăm chút hình ảnh với style nữ tính, dịu dàng. 

 

Chất liệu ren, gam màu trắng được ứng dụng nhiều hơn cả. Phụ kiện ton sur ton làm điểm nhấn nhá. Gu thời trang street style bầu bí của bà mẹ ba con được nhiều phụ nữ Việt học hỏi.

 

Khi có con đầu lòng, Diễm Hương thay đổi cách ăn mặc. Cô chọn những thiết kế suông, rộng thoải mái khi xuống phố hoặc dự sự kiện. Người đẹp hạn chế việc trang điểm, đi giày cao gót từ những tháng đầu thai kỳ, dù vậy cô vẫn rất tươi tắn, rạng rỡ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất