"Sốt xình xịch" với hot girl sở hữu thân hình đáng mơ ước

Yan - 17/09/2015, 20:16

Cô nàng hot girl mới nổi - Cung Diệp Hiên - sở hữu số đo 3 vòng 95 - 60 - 90, đang được cộng đồng mạng Trung Quốc để ý đến.

 

Mới đây, trên một trang tin của Trung Quốc liên tục xuất hiện hình ảnh của một thiếu nữ đang thả mình giữa làn nước bể bơi. Chính vì thế, nữ nhân vật chính trong bức hình cũng được cư dân mạng "săn lùng" tung tích.


(Ảnh: Weibo)

Được biết, thiếu nữ bể bơi có tên Cung Diệp Hiên, sinh năm 1991, đã tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Phúc Đán. Cung Diệp Hiên được tất cả sinh viên trong trường biết đến như một "nữ thần sắc đẹp" bởi đôi mắt to tròn, làn da trắng và vòng một gợi cảm. 


(Ảnh: Weibo)

Không sở hữu chiều cao "khủng" như các nàng siêu mẫu chân dài, nhưng Diệp Hiên lại được "trời ban" 3 vòng chuẩn không cần chỉnh: 95 - 60 - 90. Năm 2012, cô nàng bắt đầu làm người mẫu game trong một triển lãm trò chơi lớn nhất Trung Quốc và nhanh chóng được các nhãn hàng thời trang để ý.


(Ảnh: Weibo)

Nhờ vào cơ thể hoàn hảo và gương mặt ưa nhìn, Cung Diệp Hiên liên tục nhận các hợp đồng người mẫu từ những công ti game, triển lãm ô tô, xe máy. Ngoài thời gian đi làm, mỗi lúc rảnh rỗi, Diệp Hiên rất thích chơi dương cầm. 


(Ảnh: Weibo)

Bên cạnh việc làm người mẫu, cô nàng Diệp Hiên còn là một blogger nổi tiếng với lượt người quan tâm và theo dõi đông đảo nhất nhì mạng xã hội Trung Quốc. Cô thường chia sẻ bí kíp làm đẹp với các loại mĩ phẩm dưỡng da, màu sơn móng tay mới...


(Ảnh: Weibo)

Để có được một cơ thể hoàn hảo như thế, Diệp Hiên cũng rất chăm chơi thể thao và vận động viên mà cô cực kì yêu thích đó chính là anh chàng "kinh ngư châu Á" - Ninh Trạch Đào.


(Ảnh: Weibo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất