Sốt mạng hotgirl tuyên bố “Yêu 20 năm vẫn là gái trinh“

Kiến thức - 11/01/2016, 08:35

Cô nàng hotgirl nóng bỏng gửi lời cảm ơn anh đã giữ gìn sự trong trắng cho mình đang vấp phải nhiều ý kiến tranh luận từ cộng đồng mạng.

Cách đây ít phút, trên diễn đàn hơn 600 ngàn thành viên vừa đăng tải một bức ảnh chụp lại hình ảnh tình tứ của một cặp đôi, kèm theo đó là dòng status của hot girl nóng bỏng cảm ơn người tình vì “yêu 20 năm vẫn giữ gìn sự trong trắng cho nhau”.

Sot mang hotgirl tuyen bo

Dòng status của cô gái nói "Yêu 20 năm vẫn còn trinh" gây tranh cãi. 

 

 

Câu chuyện này lại một lần nữa “khơi mào” cho những tranh cãi về vấn đề trinh tiết chưa có hồi kết từ xưa đến nay.
 
Những dòng chia sẻ hùng hồn của cô gái xinh đẹp đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với những tranh luận trái chiều.
 
Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ chuyện tình yêu như ngôn tình của cặp trai xinh, gái đẹp này thì cũng có không ít ý kiến cho rằng cô nàng này đang “làm màu” hoặc chỉ để câu like chứ thực chất yêu 20 năm mà không làm gì là chuyện hoang đường, khó tin.
 
 
Mặc dù vậy, nhiều người cho rằng con gái yêu nhau lâu như vậy mà biết giữ gìn thì quả là điều hiếm thấy.
 
Ngay lập tức, cư dân mạng cũng tìm ra hai nhân vật trong status trên, cô gái nóng bỏng trên từng được biết đến “người tình của Khánh Phương” – Đan Thùy. Còn chàng trai bên cạnh cô gái này có nghệ danh Nukan Trần Tùng Anh.
Sot mang hotgirl tuyen bo
Cô gái này cũng từng được biết đến như "người tình của nam ca sĩ Khánh Phương" (Ảnh: Internet)
 
Không chỉ khẳng định mình còn trinh trắng, Đan Thùy cũng thường không ngần ngại chia sẻ trên báo chí như: “Showbiz Việt không ai ngoan hiền hơn tôi" và "Đàn ông là loại ích kỷ nhất! Tôi thấy nực cười ở chỗ khi yêu họ muốn chiếm hữu nhưng lúc cưới thì đòi còn trinh. Tôi còn trinh nhưng chắc chắn tôi sẽ không chọn người đàn ông lấy mình chỉ vì sự trinh tiết"….
 
Hiện tin tức về dòng status của Đan Thùy vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với những ý kiến tranh luận trái chiều.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất