Song Seung Hun khiến hội chị em "điên người" khi âm thầm giúp đỡ con trai Lee Young Ae

Afamily - 17/02/2017, 15:02

Trong tập 8 "Saimdang: Light"s Diary", Lee Gyeom (Song Seung Hun) đã âm thầm giúp đỡ con trai Saimdang (Lee Young Ae) và khiến các bà các cô ghen tỵ.

Tập 8 drama Saimdang: Light's Diary (Saimdang: Nhật ký ánh sáng) vừa lên sóng tối qua trên đài SBS, Hàn Quốc. Trong tập này, bộ phim kể về hành trình của Saimdang (Lee Young Ae) nhằm giúp con đến trường, những khó khăn, tủi hổ mà nàng phải gánh chịu và đằng sau đó là sự giúp đỡ âm thầm của Lee Gyeom (Song Seung Hun).

Song Seung Hun khiến hội chị em điên người khi âm thầm giúp đỡ con trai Lee Young Ae - Ảnh 1.

 

Song Seung Hun khiến hội chị em điên người khi âm thầm giúp đỡ con trai Lee Young Ae - Ảnh 2.

 

Việc con trai Saimdang - Hyun Ryong được các lão sư mến mộ tài năng và giúp đỡ đến trường nhanh chóng đến tai của Whieumdang Choi - phu nhân Min Chi Hyung. Vẫn ngấm ngầm ganh ghét Saimdang, Whieumdang Choi tìm cách ngăn cản việc con trai của tình địch năm xưa được đi học. Ả ta không ra mặt mà mớm lời cho hội chị em của mình để những người này đến trường gây sức ép với lão sư. Họ cho rằng cậu bé Hyun Ryong không đủ tiêu chuẩn nhập học vì có xuất thân bần hàn.

Song Seung Hun khiến hội chị em điên người khi âm thầm giúp đỡ con trai Lee Young Ae - Ảnh 3.

 

Nào ngờ giữa lúc căng thẳng dâng cao, chàng lãng tử đẹp trai Lee Gyeom lại xuất hiện khiến hội chị em "câm nín". Lee Gyeom đã nhận ra Hyun Ryong chính là con trai của Saimdang. Biết được tài năng của cậu bé, Gyeom rất muốn tạo điều kiện giúp đỡ Hyun Ryong được đến trường. Trước mặt hội chị em, chàng dùng "mỹ nam kế" thuyết phục họ hãy giải quyết vấn đề bằng cách tổ chức một cuộc thi đầu vào cho các học sinh. Trước sự quyến rũ của Lee Gyeom quân, hội chị em "điêu đứng" và đành phải chấp thuận yêu cầu của chàng.

Song Seung Hun khiến hội chị em điên người khi âm thầm giúp đỡ con trai Lee Young Ae - Ảnh 4.

 

Song Seung Hun khiến hội chị em điên người khi âm thầm giúp đỡ con trai Lee Young Ae - Ảnh 5.

 

Song Seung Hun khiến hội chị em điên người khi âm thầm giúp đỡ con trai Lee Young Ae - Ảnh 6.

Whieumdang Choi vẫn ganh ghét với sự quan tâm của Lee Gyeom dành cho Saimdang

Tin này đến tai Whieumdang Choi và ả ta vô cùng tức giận. Một mặt là ả ta ghen tỵ với việc Lee Gyeom vẫn quan tâm giúp đỡ Saimdang. Mặt khác, việc tổ chức một cuộc thi minh bạch sẽ gây ảnh hưởng đến chuyện làm ăn của vợ chồng ả, khi Min Chi Hyung đang nhận lời nâng đỡ một đứa trẻ con nhà giàu có nhất nhì kinh kỳ vào trường học, trong khi đứa trẻ này thì vốn dốt nát, một chữ bẻ đôi cũng không biết.

Song Seung Hun khiến hội chị em điên người khi âm thầm giúp đỡ con trai Lee Young Ae - Ảnh 7.

 

Lúc này, Whieumdang Choi huy động tay chân của ả đi điều tra để lấy bằng được đề thi nhằm giúp cho đứa trẻ nhà giàu kia được vào trường đầu xuôi đuôi lọt. Đề thi đã lấy được nhưng đến ngày thi, đứa trẻ lại vô tình để lộ bằng chứng mình biết trước câu hỏi trước mặt Lee Gyeom quân. Một sự trùng hợp nữa là đứa trẻ con nhà giàu lại là đối thủ của con trai Saimdang - Hyun Ryong. Vừa mới quen biết nhau nhưng bọn trẻ lại nhanh chóng kết thân. Đứa trẻ nhà giàu kể rằng nó không muốn đi học nhưng vì gia đình bắt ép, không đi thì không được cho ăn nên mới phải đến trường. Trong khi con trai Saimdang lại bày tỏ mình rất muốn đến trường nhưng lại không được mẫu thân cho phép.

Biết được tâm tư của 2 đứa trẻ, Lee Gyeom quân bèn tương kế tựu kế. Sau khi đề thi bị lộ, chàng đã cho hai đứa trẻ ngồi đối diện nhau trước một chiếc hòm và ra lệnh trò nào kéo tay cầm của chiếc hòm trước thì sẽ thắng, nếu cả 2 không kéo thì đều bị loại. Bọn trẻ vì nghĩ cho nhau nên cuối cùng chẳng ai chịu kéo chiếc hòm. Sau khi nghe câu trả lời của 2 trò về lý do không ai muốn thắng, Lee Gyeom đã quyết định cho cả 2 cậu học trò cùng nhập trường. Việc làm này thực chất là một nước cờ của Lee Gyeom quân, nhằm giúp cậu con trai tài năng của Saimdang được nhập học, nhưng lại khiến cho hội phụ nữ không có cách nào khác phản đối vì nếu Hyun Ryong bị đánh trượt thì cả đứa trẻ nhà giàu kia cũng bị loại theo.

Song Seung Hun khiến hội chị em điên người khi âm thầm giúp đỡ con trai Lee Young Ae - Ảnh 8.

 

Bị Lee Gyeom qua mặt, Whieumdang Choi vô cùng tức tối. Một lần nữa, ả lại tìm cách đánh vào lòng đố kỵ của hội chị em kia. Ả phao tin rằng Lee Gyeom vì phải lòng Saimdang nên mới giúp đỡ con trai nàng. Ghen tỵ với Saimdang, hội chị em kéo đến nhà nàng để ra yêu cầu rằng nếu nàng muốn con trai đi học thì cũng phải gia nhập vào hội. Nếu đi họp thì phải mặc đồ lụa sang trọng. Yêu cầu này giống như một lời mỉa mai gia cảnh nghèo khó của Saimdang. Họ còn bóng gió rằng con trai Saimdang được Lee Gyeom quân nâng đỡ nên mới có cơ hội đó.

Nghe nhắc tới Lee Gyeom, Saimdang vô cùng ngỡ ngàng vì nàng hoàn toàn không biết chuyện Lee Gyeom đã trở thành lão sư của trường và giúp đỡ con trai mình. Tập 8 kết thúc bằng cảnh Saimdang đến tìm Lee Gyeom. Có lẽ nàng muốn từ chối nhận sự giúp đỡ của tình cũ để tránh miệng đời thị phi.

Song Seung Hun khiến hội chị em điên người khi âm thầm giúp đỡ con trai Lee Young Ae - Ảnh 9.

 

Về phía Whieumdang Choi, phải chăng ả ta muốn Saimdang gia nhập hội để sỉ nhục tình địch cũ, hay còn vì một mục đích gì khác nữa? Saimdang sẽ phải chống chọi ra sao trước một hội những ả đàn bà giàu có ganh ghét nàng? Câu trả lời sẽ đến trong 2 tập 9 - 10 của

Saimdang: Light's Diary sẽ lên sóng SBS vào tối thứ Tư, thứ Năm tuần sau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất