Song Seung Hun "tỉnh người" sau khi bị Lee Young Ae "giáo huấn"

Afamily - 10/02/2017, 10:45

Trong tập 6 "Saimdang: Light"s Diary", Lee Gyeom (Song Seung Hun) đã chính thức trở lại và "lợi hại" như xưa.

Tập 6 Saimdang: Light's Diary (Saimdang: Nhật ký ánh sáng) đã lên sóng tối qua trên đài SBS, Hàn Quốc. Ở đoạn kết tập trước, Lee Gyeom (Song Seung Hun) đã tìm đến gặp Saimdang (Lee Young Ae) sau khi phát hiện nàng bán đi kỷ vật tình yêu để lấy tiền.

Lee Gyeom đã trách Saimdang vì sao từ bỏ mình mà lại chọn cách sống như thế này. Anh cũng bóng gió mỉa mai phu quân của Saimdang là kẻ vô tích sự, khiến vợ con phải lâm vào cảnh túng quẫn. Nào ngờ, Saimdang "bật" lại. Nàng nói rằng Lee Gyeom đừng có vô cớ mà chỉ trích cha của các con nàng. Nàng cũng thẳng thừng tuyên bố rằng với nàng, công tử Lee Gyeom tài hoa xuất chúng năm xưa đã không còn nữa. Lee Gyeom năm xưa giỏi giang bao nhiêu thì Lee Gyeom bây giờ bạc nhược bấy nhiêu.

Song Seung Hun tỉnh người sau khi bị Lee Young Ae giáo huấn - Ảnh 1.

 

Những lời của Saimdang như cào xé trái tim Lee Gyeom si tình, nhưng đồng thời cũng thức tỉnh một Lee Gyeom u mê khỏi những năm tháng sống vô ích, chìm đắm trong men rượu để cố quên đi hình bóng cũ. Lee Gyeom trở lại với hội họa. Chàng vẽ tặng Saimdang bức tranh một đàn chó, trong đó chó mẹ đang vui vầy bên các con thơ, hình ảnh này cũng giống như khung cảnh ấm áp ở gia đình của Saimdang mà Lee Gyeom được chứng kiến.

Song Seung Hun tỉnh người sau khi bị Lee Young Ae giáo huấn - Ảnh 2.

 

Song Seung Hun tỉnh người sau khi bị Lee Young Ae giáo huấn - Ảnh 3.

Lee Gyeom dằn vặt trước những lời nói của Saimdang

Trông thấy bức tranh, Saimdang vô cùng xúc động vì biết rằng Lee công tử đã trở lại. Nàng đáp lễ chàng bằng một bài thơ. Chỉ vậy thôi cũng đủ khiến Lee Gyeom xao xuyến đến mất ngủ và tự vẽ ra cho mình ảo tưởng rằng Saimdang vẫn đang để ý đến mình.

Song Seung Hun tỉnh người sau khi bị Lee Young Ae giáo huấn - Ảnh 4.

Chàng quyết tâm trở lại với hội họa

Về phía Saimdang, trong tập này, nàng tiếp tục chứng tỏ mình là một người phụ nữ mạnh mẽ, không đầu hàng nghịch cảnh. Trong khi các con nàng đều nghĩ rằng mình không thể sống được ở ngôi nhà tồi tàn hiện tại thì Saimdang lại tìm cách động viên tinh thần các con, cùng nhau bắt tay vào tu sửa, trang trí cho căn nhà. Phu quân của Saimdang sau thời gian trốn tránh vợ con cuối cùng cũng trở về, nhưng chàng ta lại chẳng giúp ích được gì cho gia đình. Mọi việc đều một tay Saimdang quán xuyến, lo lắng.

Song Seung Hun tỉnh người sau khi bị Lee Young Ae giáo huấn - Ảnh 5.

 

Song Seung Hun tỉnh người sau khi bị Lee Young Ae giáo huấn - Ảnh 6.

 

Hoàn cảnh của Saimdang cũng giống như hoàn cảnh của nữ giảng viên Ji Yoon trong hiện tại. So với mẹ chồng suốt ngày than thở thì Ji Yoon lại chọn cách thích nghi với cuộc sống mới. Cô động viên con trai hãy suy nghĩ tích cực. Dù nơi ở mới có tồi tàn và thiếu thốn thì cả 2 mẹ con vẫn cùng nhau xây đắp nên những ký ức tươi đẹp của họ ở nơi đây.

Tập 6 Saimdang: Light's Diary kết thúc bằng tình huống Saimdang đi tìm 2 cậu con trai ham chơi của mình. Vì ham vui, 2 con Saimdang đã đến nhà tên Min Chi Hyung để thăm thú. Khi Saimdang tìm được con, nàng cũng ngỡ ngàng khi gặp lại Min Chi Hyung, kẻ năm xưa từng giết người không ghê tay, và cũng chính hắn đã ra lệnh truy sát Saimdang ngày ấy. Không muốn đối diện Min Chi Hyung, Saimdang vội vã đưa con đi, nhưng hắn đã yêu cầu nàng dừng bước... Tập phim kết thúc ở đây mang đến nhiều tò mò cho khán giả.

Song Seung Hun tỉnh người sau khi bị Lee Young Ae giáo huấn - Ảnh 7.

 

Song Seung Hun tỉnh người sau khi bị Lee Young Ae giáo huấn - Ảnh 8.

 

Tập 7 - 8 của  Saimdang  sẽ tiếp tục lên sóng SBS vào tối thứ Tư - thứ Năm tuần tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất