Soi người yêu của dàn hot teen “Nhật ký Vàng Anh” một thời

Kênh 14 - 18/05/2015, 10:04

Người yêu của Diễm Hằng, Hoàng Thùy Linh hay Mạnh Quân đều “lung linh” không thua gì các hot boy, hot girl.

“Nhật ký Vàng Anh” là bộ phim sitcom dành cho tuổi teen gần như đầu tiên của Việt Nam sản xuất, nổi đình đám trong cộng đồng teen Việt giai đoạn 2006 – 2007. Bộ phim cũng góp phần đưa dàn diễn viên trẻ - đang còn là học sinh, sinh viên tại thời điểm ấy – trở thành những gương mặt hot girl, hot boy rất được giới trẻ yêu thích. Hoàng Thùy Linh, Diễm Hằng, Vân Navy, Mạnh Quân… đều là những gương mặt bước ra từ “cái nôi” ấy. Bước vào giai đoạn trưởng thành, tất cả họ đều chọn cho mình một cuộc sống và công việc riêng. Song, hình ảnh trẻ trung, nghịch ngợm của nhóm diễn viên “Nhật ký Vàng Anh” ngày ấy vẫn còn mãi trong lòng khán giả, đặc biệt là cuối 8x, đầu 9x.

 


Hình ảnh trẻ trung, năng động của nhóm diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" ngày ấy.

Chuyện tình cảm của nhóm diễn viên trong phim cũng là một đề tài được rất nhiều người trong phim. Dù công khai tình yêu trên báo chí, xuất hiện cùng người yêu tại sự kiện hay chỉ “âm thầm” chia sẻ trên trang cá nhân cùng bạn bè thì cũng không thể phủ nhận rằng, người yêu của Diễm Hằng, Vân Navy hay Mạnh Quân… đêu rất đẹp trai, xinh gái không thua kém gì các hot girl, hot boy của làng giải trí.

 

Hoàng Thùy Linh

 

Hoàng Thùy Linh đảm nhiệm vai chính Vàng Anh trong phần 2 của bộ phim. Mạnh mẽ đứng lên sau vấp ngã đầu đời, Hoàng Thùy Linh ngày hôm nay đã trở thành một ca sỹ - diễn viên cực kỳ có sức hút trong showbiz. “Thần tượng” – bộ phim đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh sau nhiều năm vắng bóng cũng chính là cơ duyên khiến cô gặp gỡ bạn trai tin đồn Harry Lu.

 

Chưa bao giờ chính thức lên tiếng khẳng định định về chuyện “phim giả tình thật” nhưng giữa họ luôn có những cử chỉ thân mật, ngọt ngào, thậm chí là cả nụ hôn lãng mạn trước đám đông. Hiên tai tuy cả hai không còn hay xuất hiện bên nhau nhưng sự đẹp đôi của họ từ trước đến nay luôn khiến các fan dành nhiều tình cảm đẹp cho chuyện tình này. 

 

Hoàng Thùy Linh và Harry Lu gặp gỡ trên phim trường...



...và nhanh chóng trở thành một cặp đôi đẹp của showbiz.

 

Diễm Hằng

 

Diễm Hằng tham gia “Nhật ký Vàng Anh” cả phần 1 và 2. Cô gây ấn tượng bởi nét diễn xuất tự nhiên, hóm hỉnh. Diễm Hằng cũng là một trong những diễn viên của phim gặp nhiều sóng gió trong cuộc sống riêng. Khoảng thời gian 3 năm cô vắng bóng trên màn ảnh cũng chính là lúc gia đình cô rơi vào cảnh nợ nần, túng thiếu.

 

Tuy nhiên, mới đây, Diễm Hằng đã xuất hiện trở lại trước công chúng với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ hơn xưa. Cô cũng công khai chuyện tình yêu với bạn trai Tây cực điển trai của mình.Thi thoảng, Diễm Hằng cùng bạn trai tham dự một vài sự kiện của làng giải trí. Cô nàng cũng đã quay trở lại với điện ảnh và những khán giả yêu mến chắc chắn đang chờ những bứt phá mới trong công việc của Diễm Hằng.

 





Bạn trai chính là chỗ dựa tinh thần giúp Diễm Hằng vượt qua những sóng gió trong cuộc sống.



Diễm Hằng thi thoảng xuất hiện cùng bạn trai trong một vài sự kiện.

 

Vân Navy

 

Vân Navy với vẻ ngoài ngọt ngào và phong cách nhí nhảnh đã thể hiện cực tốt vai Hằng “điệu” trong phần 2. Hiện tại, Vân Navy vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng một cách khá “cầm chừng”, song song đó là đam mê kinh doanh. Cô cũng là một trong những hot girl Việt vướng phải nhiều tin đồn về việc lạm dụng “dao kéo”.

 

Những người yêu mến Vân Navy có lẽ sẽ biết cô nàng là người khá kín đáo trong chuyện tình cảm riêng tư, chưa bao giờ lên báo nói về bạn trai hay chuyện tình yêu. Tuy nhiên, dường như cô cũng không hề có ý định giấu diếm chuyện tình ngọt ngào của mình với một thiếu gia Sài Gòn. Trên trang cá nhân thường xuyên khoe những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào chụp đôi. Chỉ cần nhìn ảnh thôi cũng biết bạn trai của Vân Navy khá bảnh bao và “chịu chơi”. Rất nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp đôi, sành điệu được cư dân mạng dành cho cặp đôi này.

 



Vân Navy và bạn trai.

 








Cặp đôi này nhận được nhiều sự ngưỡng mộ về vẻ sành điệu, đẹp đôi.

 

Mạnh Quân

 

Trong số dàn diễn viên nam của phim, Mạnh Quân là cái tên hiếm hoi tới thời điểm này vẫn kiên trì theo đuổi đam mê nghệ thuật. Mới đây, anh trở lại trong series phim sitcom “5s online” và cũng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả, đặc biệt là các em nhỏ bằng vai diễn hài hước, vui nhộn.

 

Cũng giống với Vân Navy, Mạnh Quân công khai cùng bạn bè trên trang cá nhân chuyện tình cùng cô bạn gái xinh như hot girl. Trang cá nhân của cả 2 thường xuyên xuất hiện những hình ảnh chụp chung tình tứ và những status lãng mạn dành cho nhau.

 






Những hình ảnh ngọt ngào này được công khai trên trang cá nhân của Mạnh Quân và bạn gái.

 




Nhan sắc không thua gì hot girl của bạn gái Mạnh Quân nhận được rất nhiều lời khen.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất