Sốc với tiệc tất niên thoải mái sàm sỡ mẫu nam cơ bắp

24h - 18/01/2017, 12:19

Thuê dàn mẫu nam ngoại quốc để ngực trần thân mật với khách hàng, thẩm mỹ viện hứng cả rổ "gạch đá" vì phản cảm.

 

Để làm nóng không khí trong buổi gặp mặt khách hàng cuối  năm, một thẩm mỹ viện ở Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc đã tổ chức một hoạt động kỳ lạ gây xôn xao dư luận.

 - 1

Bởi đối tượng khách hàng đến thẩm mỹ viện chủ yếu là nữ giới, thẩm mỹ viện này đã nghĩ ra cách mời dàn mẫu nam ngoại quốc để ngực trần lên sân khấu tiệc tất niên để trình diễn, giao lưu với khán giả.

 - 2

Dàn mẫu nam ngoại quốc đều là những chàng trai trẻ tuổi, cao to, có cơ thể săn chắc đầy nam tính. Họ tự tin thể hiện và khoe cơ bắp của mình trong tiếng cổ vũ hào hứng của khách hàng.

 - 3

Bên cạnh việc trình diễn, dàn mẫu nam này còn vui vẻ giao lưu và tương tác với khán giả nữ. Trong chương trình, họ ôm, tặng hoa, hôn môi và bế bổng các khách hàng nữ. Thậm chí còn để cho những khách hàng nữ này sờ soạng lên cơ bắp của mình một cách thoải mái.

 - 4

Đáng nói, trong số những khách hàng tham gia buổi giao lưu không thiếu khách hàng là những phụ nữ có tuổi, có tiền, có gia đình nên buổi gặp mặt thực sự khiến nhiều người ái ngại. 

 - 5

Trong buổi gặp mặt còn có sự xuất hiện của một nữ MC ảo, người làm công tác dẫn dắt chương trình và tường thuật trực tuyến trên mạng xã hội. 

 - 6

Sau khi những hình ảnh này lan truyền trên mạng xã hội, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng hoạt động mời mẫu nam ngoại quốc về trình diễn và tương tác thân mật với khách hàng của thẩm mỹ viện tại Thẩm Dương là hoạt động đáng bị chỉ trích.

Không chỉ hạ thấp giá trị của người phụ nữ mà còn khiến hình ảnh của những thẩm mỹ viện chân chính bị xấu đi trong mắt mọi người. 

 - 7

Có người nặng lời còn nói rằng hoạt động giao lưu, gặp mặt khách hàng này là lố bịch, phản cảm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất