Sốc với lời thề của Hoài Linh nếu thiên vị thí sinh

24h - 04/11/2016, 18:31

Khi bị nghi ngờ về tính minh bạch, nam danh hài thẳng thắn tuyên thệ trước Tổ nghiệp.

 

Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, thời gian gần đây, Hoài Linh liên tục được mời vào ghế nóng tại các cuộc thi hài.

Mới đây, nam nghệ sĩ cũng vừa được chọn làm giám khảo duy nhất tại chương trình Cường xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016. Theo đó, anh sẽ là người được toàn quyền quyết định kết quả cuộc thi và khiến nhiều người nghi ngại nếu danh hài ưu ái, thiên vị người quen.

Tại buổi ra mắt chương trình vào tối 3/11, khi được hỏi về vấn đề này, Hoài Linh cho biết, anh cảm thấy “hơi căng” khi là người duy nhất có "quyền sinh sát" tại chương trình này.

 - 1

Hoài Linh thề sẽ bỏ nghề nếu không công tâm, minh bạch trên sân khấu.

Để đảm bảo tính minh bạch, trước mặt đông đảo đồng nghiệp trong nghề, nam danh hài còn tuyên thệ với Tổ nghiệp rằng, anh sẽ bỏ nghề nếu không công tâm khi đứng trên sân khấu.

"Trong số 6 thí sinh tham gia Cười xuyên Việt, cho dù có quen thân hay có tình cảm hay không, anh vẫn sẽ chấm điểm một cách khách quan. Nếu tôi làm những điều thiếu minh bạch, trái lương tâm, từ nay trở đi, khán giả sẽ không còn thấy Hoài Linh đứng trên sân khấu nữa", nam danh hài nhấn mạnh.

Anh cho biết thêm, vì các nghệ sĩ tham gia chương trình lần này đều là người nổi tiếng và có lượng fan riêng, nhưng nam giám khảo không cảm thấy áp lực nếu cách chấm điểm của mình khiến các fan phản ứng.

 - 2

Hình ảnh Hoài Linh trên ghế nóng Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ.

“Mong các bạn hiểu và thông cảm điều đó, không phải trên phương diện quen biết mà là trên phương diện nghệ sĩ và khán giả.

Tôi ngồi vị trí giám khảo dĩ nhiên cũng có soi mói chút đỉnh để nhắc nhở các bạn tốt hơn và để có những tiết mục hay để khán giả hưởng ứng.

Tôi có tiêu chí riêng, bạn nào cố gắng thay đổi, làm mới chính mình, tôi sẽ không tiếc điểm để cộng cho các bạn”, Hoài Linh cho biết.

Được biết, ngoài vị trí ghế nóng được dành riêng cho Hoài Linh, dàn thí sinh tham gia chương trình cũng đều là những tên tuổi có tiếng làng hài như Gia Bảo, Tấn Bo, Maika (con gái nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long), Lê Nam, Puka, Trịnh Tú Trung.

Một số hình ảnh của Hoài Linh và các nghệ sĩ trong Cười xuyên Việt 2016:

 - 3

Hoài Linh giản dị diện áo sơ mi, quần tây đến dự sự kiện.

 - 4

Anh đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến từ khán giả.

 - 5

Nữ diễn viên Nam Thư xót xa ôm mặt đàn anh khi nhìn thấy anh ngày càng tiều tuỵ, vất vả vì chạy show, làm việc liên tục.

 - 6

Nam danh hài tạo dáng hài hước cùng đàn em Gia Bảo.

 - 7

Nam diễn viên Huỳnh Lập tạo dáng cùng cặp đôi Puka, Khả Như.

 - 8

Nam ca sĩ Hoàng Rapper và Bảo Kun đảm nhận vai trò MC tại Cười xuyên Việt 2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất