Hoài Linh hóa thân thành người rừng

Zing - 31/10/2016, 13:55

“Rừng xanh kỳ lạ truyện” là tác phẩm điện ảnh lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật liên quan tới “người rừng Việt Nam” Hồ Văn Lang và có NSƯT Hoài Linh sắm vai chính.

 

Một trong những tác phẩm điện ảnh ra mắt trong dịp Tết Nguyên đán 2017 đã lộ diện. Đó là Rừng xanh kỳ lạ truyện - bộ phim do Khương Ngọc làm biên kịch kiêm đạo diễn. Với dự án mới, tài tử Tiền chùa hợp tác với nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh cho vai chính là một người rừng.

Đoạn trailer đầu tiên dài 30 giây của Rừng xanh kỳ lạ truyện chưa tiết lộ cụ thể nội dung phim, mà chỉ mới cho người xem thoáng thấy tạo hình của nhân vật người rừng do Hoài Linh thể hiện, cùng hàng loạt hình ảnh ma quái đáng sợ trong một phòng thí nghiệm bí ẩn.

Hoai Linh hoa than thanh nguoi rung hinh anh 1

Danh hài Hoài Linh lột xác hóa thân thành người rừng trong phim Tết Rừng xanh kỳ lạ truyện.

Giữa khung cảnh âm u, lạnh lẽo, người xem còn được gặp gỡ hai vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang. Theo ê-kíp, nhân vật của bộ đôi nắm giữ vai trò quan trọng trong đường dây cốt truyện tác phẩm, và được hóa trang tạo hình vô cùng kỹ lưỡng.

Nếu như trong dự án phim Tết 2016 Yêu là phải xài chiêu, Khương Ngọc không chỉ làm đạo diễn mà còn trực tiếp sắm vai chính, thì ở bộ phim tới đây, anh chỉ làm diễn viên khách mời (cameo).

Khương Ngọc chia sẻ: “Rừng xanh kỳ lạ truyện là tác phẩm thuộc thể loại hài, hành động, pha chút yếu tố giả tưởng. Tôi được nhà sản xuất tin tưởng giao cho một khoản ngân sách lớn, cùng một dàn diễn viên sáng giá. Hy vọng là nội dung và kỹ xảo 3D của tác phẩm sẽ không khiến công chúng và người trong nghề thất vọng”.

Cũng theo Khương Ngọc, nội dung Rừng xanh kỳ lạ truyện được lấy cảm hứng từ câu chuyện hai cha con “người rừng” Hồ Văn Lang, những người sống trong rừng sâu và tách biệt với thế giới văn minh suốt 39 năm trời.

Hoai Linh hoa than thanh nguoi rung hinh anh 2

Rừng xanh kỳ lạ truyện là tác phẩm điện ảnh tiếp theo mà Khương Ngọc tham gia trong vai trò đạo diễn.

 

Nói về nhân vật chính “vui, độc, lạ” của Hoài Linh, Khương Ngọc tiết lộ: “Khi nghe mô tả về dự án, anh Hoài Linh tỏ ra rất hào hứng và lập tức đồng ý tham gia. Người rừng chắc chắn là nhân vật rất khác biệt, từ tạo hình, lời thoại, cho đến tính cách, nếu so với các vai diễn điện ảnh gần đây của anh Linh”.

Bên cạnh Hoài Linh, Rừng xanh kỳ lạ truyện còn có sự góp mặt của Thu Trang, Tiến Luật, Trung Dân, Hứa Minh Đạt, Yaya Trương Nhi, Yu Dương… và dự kiến ra rạp trong dịp Tết Nguyên đán 2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất