“Sốc” với cô gái mặc váy múa côn nhị khúc như “đệ tử Hoàng Phi Hồng”

2 sao - 12/07/2016, 14:11

Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương nhưng cô lễ tân này lại cực kì giỏi võ và có tài múa côn nhị điêu luyện khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải... dè chừng.

Đoạn clip về một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn biểu diễn múa côn cực điêu luyện và mạnh mẽ đang được lan truyền trên cộng đồng mạng và thu hút rất nhiều sự chú ý. Clip này sau khi được một trang fanpage chia sẻ đã nhanh chóng nhận được hơn 52.000 lượt xem và gần 300 bình luận xôn xao.
 
Đoạn clip đang gây “sóng gió” trên cộng đồng mạng. (Clip: Internet)
 
Trong khoảng thời gian ngắn đoạn clip thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng. (Ảnh: Internet)
Trong khoảng thời gian ngắn đoạn clip thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng. (Ảnh: Internet)

 
Nhân vật chính trong đoạn clip ngắn là một cô gái có ngoại hình khá dễ thương với nước da trắng, thậm chí cô còn đang mặc váy khá điệu đà, nhưng điều khiến nhiều người phải “mắt tròn mắt dẹt” là cô gái nhỏ nhắn và rất nữ tính này lại có tài múa côn cực đỉnh và tác phong rất mạnh mẽ, dứt khoát. Theo như người chia sẻ clip này cho biết, cô nàng có phong thái y như một võ sĩ chuyên nghiệp này thực chất lại chỉ là một lễ tân khách sạn.
 
“Sốc” với cô gái mặc váy múa côn nhị khúc như “đệ tử Hoàng Phi Hồng”

Tuy có ngoại hình dễ thương nhưng khi cô gái này “tung chưởng” thì ai cũng phải “choáng váng”. (Ảnh: Internet)
Tuy có ngoại hình dễ thương nhưng khi cô gái này “tung chưởng” thì ai cũng phải
 “choáng váng”. (Ảnh: Internet)

Nhiều anh chàng không khỏi dè chừng và có phần “hoảng hốt” khi chứng kiến hình ảnh khá “hổ báo” này của các chị em. Một trang cá nhân còn hài hước đùa rằng: “Mai mốt ai thấy có một người lúc nào cũng mặc áo giáp, đầu đội kim khôi đó chính là chồng cô này, phòng khi cô vợ nổi nóng còn áo giáp hộ thân, cũng còn sức lết vô bệnh viện”.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng lên tiếng bênh vực cho cô gái này: “Tôi thấy đa phần những người học võ lâu năm cách hành xử, tinh thần rất điềm đạm chứ không phải đụng ai cũng đánh đâu” hay “Học võ để rèn luyện sức khỏe, nhanh nhẹn, bản lĩnh và để tự vệ khi cần thiết. Con người ta cũng có tình huống nhờ có võ thuật mà thoát chết! Mình khuyến khích những người học võ để tự vệ và làm việc thiện”.
 
Đoạn clip cũng nhận được rất nhiều bình luận khá hài hước. (Ảnh: Internet)
Đoạn clip cũng nhận được rất nhiều bình luận khá hài hước. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó cũng có người nhận ra cô gái này và khẳng định cô múa côn giỏi vì thực chất cô là một vận động viên thể dục dụng cụ. Tuy rằng danh tính thật sự của cô gái dễ thương giỏi võ này vẫn chưa được “khai quật” ra nhưng đoạn clip vẫn đang tiếp tục thu hút rất nhiều sự quan tâm và những ý kiến bình luận xôn xao từ cộng đồng mạng.
 
Theo Thegioitre

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất