Sốc với cảnh phim trần trụi của sao nữ 43 tuổi Hong Kong

24h - 20/03/2017, 18:23

Tuy nhiên, sự thật cảnh phim này lại chứa đựng nhiều bất ngờ và hài hước.

Sáng nay (20.3), hàng loạt trang tin Hong Kong và Trung Quốc đưa tin về cảnh quay nhạy cảm trong tập 6 phim Trò chơi hôn nhân (lên sóng tối qua 19.3) của đài truyền hình TVB.

Nhiều khán giả bất ngờ khi nữ diễn viên 43 tuổi Trần Vỹ là người thể hiện cảnh tắm khoe cơ thể trần trụi này. Đa số cho rằng, hãng TVB đang dùng chiêu trò để thu hút khán giả, nhằm tăng rating (lượt xem) cho "đứa con cưng" giờ vàng.

 - 1

Nữ diễn viênTrần Vỹ bị khán giả chỉ trích vì đóng cảnh quá gợi tình trong phim truyền hình

Tuy nhiên, bên cạnh đó lại có một số người không ngớt lời khen ngợi thân hình săn chắc, gợi cảm của nữ diễn viên 43 tuổi, đồng thời ngưỡng mộ sự hy sinh và táo bạo của cô trong nghệ thuật. 

Trước những ý kiến trái chiều về cảnh phim này, Trần Vỹ vội vàng trần tình với trang tin Apple Hong Kong: "Cảnh quay đó rất buồn cười, nhưng mọi người nói tư thế của tôi rất quyến rũ, thậm chí là quá gợi tình hay nhạy cảm".

Cô chia sẻ thêm, diễn biến tình huống này bắt đầu từ khi nhân vật của cô đang chuẩn bị bước vào nhà tắm thì trượt ngã sõng xoài trên nền nhà. Bất lực vì không thể di chuyển, Thi Lộ Gia gọi trợ lý Chu Minh Minh (Hoàng Thúy Như đóng) vào giúp đỡ.

 - 2

Cảnh phim "Trò chơi hôn nhân" đang gây xôn xao

Trò chơi hôn nhân (Married But Available) do TVB sản xuất dài 20 tập, được phát sóng từ ngày 13.3. Trong phim, Trần Vỹ thủ vai Thi Lộ Gia - một bà mẹ kế hiện đại, sở hữu thân hình nóng bỏng và có cá tính mạnh mẽ.

 - 3

 Trần Vỹ rẻ trung và quyến rũ ở tuổi 43

Dù mới đi được 1/3 chặng đường song Trò chơi hôn nhân được đánh giá rất tích cực nhờ diễn xuất ấn tượng của Hoa đán ATV gạo cội. Trong đó, Trần Vỹ là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Cô được biết đến với nhiều tác phẩm như Pháp võng truy kích, Thần thương thư kích, Ông trùm giải nghệ, Sắc đẹp vĩnh cửu, Tuyết hoa thần ... 

Hiện tại, nữ diễn viên 43 tuổi vừa thực hiện xong các cảnh quay chính cho dự án "khủng" của TVB: Cung tâm kế 2.

Một vài hình ảnh khác trong phim của Trần Vỹ:

 - 4

Trần Vỹ và nam diễn viên Hoàng Hạo Nhiên khi cùng hợp tác ghi hình

 - 5

Tạo hình quyến rũ của Trần Vỹ vai Thi Lộ Gia 

 - 6

 - 7

 - 8

Trong phim, cô vào vai một bà mẹ kế có cá tính mạnh mẽ

 - 9

 - 10

Diễn xuất ấn tượng của Trần Vỹ giúp tăng rating cho "Trò chơi hôn nhân"

Theo Minh Phương/Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất