TVB gây tranh cãi dữ dội vì cảnh phim con gái tát mẹ ruột

Afamily - 07/03/2017, 18:11

Những cảnh quay con gái tự bày kế bắt cóc tống tiền, mắng chửi và đánh cả mẹ mình trong phim "Lạc lối" bị khán giả màn ảnh nhỏ chỉ trích thậm tệ.

Đài truyền hình TVB một lần nữa gây tranh cãi cho khán giả màn ảnh nhỏ khi cho phát sóng cảnh quay con gái 18 tuổi thẳng thừng tát vào mặt mẹ ruột. Ở tập 16 bộ phim Lạc lối , nhân vật Kế Dĩnh Nghiên (Điền Nhuỵ Ni) đã lợi dụng công việc phóng viên của mình để tống tiền người khác. Do nắm được chứng cứ phạm tội của một băng đảng xã hội đen, Kế Dĩnh Nghiên lấy 4 triệu HKD và dự tính sẽ đưa con gái Nghê Lạc Nhi (Giản Thục Nhi) sang Châu Âu định cư.

 - Ảnh 1.

Cô con gái vừa tròn 18 tuổi Nghê Lạc Nhi

 - Ảnh 2.

Bà mẹ lợi dụng công việc phóng viên để tống tiền người khác

Tuy nhiên, trước khi cùng nhau ra nước ngoài, Lạc Nhi đã phát hiện chuyện mẹ mình có 4 triệu HKD. Cho rằng số tiền đó phải là của mình, Lạc Nhi đã dàn xếp với 1 tên lưu manh để bày trò giả vờ bắt cóc tống tiền chính mẹ ruột của mình. Lúc biết bị con gái lừa, Dĩnh Nghiên tức giận tát vào mặt Lạc Nhi. Sau cái tát này, Lạc Nhi chẳng những không hối cải, cô nặng lời mắng chửi rồi tát ngược trở lại mẹ mình. Nhiều khán giả cho rằng đây là cảnh phim không nên xuất hiện trên truyền hình, nhất là với bộ phim dành được phát vào khung giờ dành cho gia đình.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Vì muốn lấy số tiền 4 triệu HKD, Lạc Nhi đã bày kế bắt cóc tống tiền và đánh cả mẹ mình

Bên cạnh đó, Lạc lối cũng chứa khá nhiều cảnh quay bạo lực gây choáng cho người xem. Sau khi tát mẹ ruột, Lạc Nhi đã bị kẻ gian giết chết. Cảnh quay máu me cực sốc này được máy quay zoom cận cảnh, gây sợ hãi cho người xem truyền hình.

 - Ảnh 5.

Cảnh quay máu me liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ

Một số khán giả nhận xét: "Con cái mắng chửi và đánh mẹ ruột. Chúng tôi đang xem cái phim gì thế này", "Hết bày trò bắt cóc rồi đánh mẹ mình. TVB sao lại có cả tình tiết này chứ", "Đây là những cảnh không nên được đưa vào bộ phim này. Nếu trẻ con xem được thì sẽ ra sao", "Cảnh phim quá bạo lực, giết người, bắt cóc tống tiền, lại còn quay cận cảnh cửa hàng bán dao kéo. TVB đã vượt qua giới hạn chịu đựng của khán giả".

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Trịnh Gia Dĩnh đóng vai nam chính trong "Lạc lối"

Lạc lối do Vương Tâm Ủy làm giám chế, nội dung xoay quanh nhân viên cảnh sát Vạn Kiều Bách (Trịnh Gia Dĩnh) - người luôn được thăng tiến nhờ những may mắn bất ngờ. Do vợ chồng anh trai đột ngột qua đời, Kiều Bách nhận trách nhiệm nuôi dưỡng cháu gái Vạn Tử Du (do Lại Úy Linh đóng). Nhờ cháu gái Vạn Tử Du, Kiều Bách mới quen biết Kế Dĩnh Nghiên. Khi con gái Kế Dĩnh Nghiên bị giết chết, Kiều Bách là vị cảnh sát lãnh nhiệm vụ điều tra.

Theo Shindo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất