Sốc: Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai tiết lộ đã ly hôn vợ

10/11/2020, 14:21

Câu chuyện ngôn tình giữa cặp vợ chồng chuyển giới Minh Khang và Minh Anh cuối cùng cũng phải tạm dừng sau 3 năm mặn nồng.

Trên trang cá nhân trưa 10/11, Minh Khang cho biết anh và vợ mình, chị Minh Anh đã tạm dừng quan hệ vợ chồng tuy nhiên không tiết lộ nguyên nhân cụ thể.

 Minh Khang và Minh Anh là cặp vợ chồng khá nổi trong giới LGBT.

 Minh Khang và Minh Anh là cặp vợ chồng khá nổi trong giới LGBT.

Nguyên văn bài đăng của Khang như sau:

‘Khang và M.A tạm dừng mối quan hệ vợ chồng tại thời điểm này.

Khang rất xin lỗi vì làm cho các bạn, anh chị đã luôn yêu thương gia đình nhỏ này trong suốt 3 năm vừa qua phải thất vọng về mình.

Chuyện hợp tan không ai ngờ, nếu của nhau thì một vòng sẽ về lại thôi, còn không là của nhau thì khi hết hạn rồi đương nhiên sẽ phải kết thúc thôi ạ.

Dù là Khang sẽ không thể tiếp tục truyền cảm hứng về chuyện tình của mình đến các bạn nữa, nhưng cũng đừng vì thế mà mọi người bơ Khang nha.

Khang vẫn cố gắng cống hiến những gì mình có cho cộng đồng và chăm lo tốt cho Chuột, và Chuột sẽ là người thay thế M.A cùng Khang trong chuỗi ngày sắp tới.

Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương và quan tâm đến gia đình nhỏ này ạ. Mong vẫn được sự quan tâm của mọi người trong những dự án sắp tới của 2 ba con Chuột'.

Bài đăng trước đó của Minh Khang thông báo mình hiện độc thân.

Bài đăng trước đó của Minh Khang thông báo mình hiện độc thân.

Cặp đôi từng gây sốt khi xuất hiện trong chương trình Các ông bố nói gì, chia sẻ về quá trình mang thai và sinh con của mình. Được biết, Minh Khang là người chuyển giới nữ thành nam, còn vợ Minh Anh lại là người chuyển giới nam thành nữ. Vì muốn thực hiện ước muốn được làm mẹ của vợ, Minh Khang đã cố gắng mang bầu và sinh con thay vợ.

Sốc: Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai tiết lộ đã ly hôn vợ 2

Ngày 16/5 vừa qua, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Đặng Ngọc Thiên An, nặng 2,3 kg theo cách sinh thường.

Minh Khang và Minh Anh làm đám cưới năm 2017 sau cuộc gặp gỡ và yêu chóng vánh 20 ngày tại một cuộc thi sắc đẹp cho người chuyển giới nữ, khi đó Minh Anh là thí sinh còn Minh Khang là giám khảo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất