Sốc nặng khi các phim kinh điển đổi diễn viên

Tiin - 22/07/2016, 13:38

Trang Brightside thực hiện phép thử bằng photoshop xem vai Rose trong "Titanic" sẽ thế nào nếu Gwyneth Paltrow đóng, Bella Swan ra sao với Jennifer Lawrence.

 

James Cameron ban đầu không ấn tượng với Kate Winslet. Ông từng muốn Gwyneth Paltrow đảm nhận vai Rose trong 'Titanic'. Tuy nhiên, Kate đã nỗ lực để có được vai diễn và thành công.

Jennifer Lawrence từng thi tuyển vai nữ chính trong loạt phim nổi tiếng 'Chạng vạng' nhưng hình ảnh của cô được cho là không phù hợp vẻ lạnh lùng của Bella Swan. Vai diễn cuối cùng thuộc về Kristen Stewart.

Emily Blunt đáng lý đảm nhận vai Black Widow trong 'Marvel Universe'. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn, người đẹp cho biết vai diễn đến không đúng lúc với cô. Scarlett Johannson là người được trao vai này.

Ban đầu đạo diễn phim 'Gravity' chọn Angelina Jolie để đóng vai Ryan Stone nhưng khi đó nữ diễn viên đang bận thực hiện dự án của riêng cô - 'In The Land of Blood and Honey'. Vai diễn cuối cùng do Sandra Bullock đảm nhận.

Diễn viên hài Jim Carrey từng là ứng viên được yêu thích cho vai Loki trong phim 'Thor'. Vai diễn sau đó thuộc về Tom Hiddleston.

Vai kẻ tâm thần giết người hàng loạt trong 'American Psycho' từng được nhắm cho Leonardo DiCaprio trước khi anh từ bỏ dự án này để tham gia phim 'The Beach'. Vai diễn được trao cho Christian Bale.

Madonna từng bày tỏ mong muốn được đóng vai nữ họa sĩ Frida Kahlo trên màn ảnh nhưng nhà sản xuất phim đã chọn diễn viên Salma Hayek cho bộ phim 'Frida'.

Tác giả tiểu thuyết 'Breakfast at Tiffany' muốn Marilyn Monroe đóng vai chính trong bộ phim chuyển thể nhưng nhà sản xuất đã chọn Audrey Hepburn ngay khi họ biết cô quan tâm tới vai diễn này.

David Fincher - đạo diễn phim 'Cô gái có hình xăm rồng' - cho rằng Scarlett Johansson quá nóng bỏng để vào vai Lisbeth Salander nên đã không chọn cô. Vai diễn thuộc về Rooney Mara.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất