Sốc: Cô gái quyên góp tiền ủng hộ nước Úc bằng việc đổi ảnh nude cho fan

Tiin - 06/01/2020, 14:27

1,6 tỷ đồng là số tiền Kaylen Ward thu được từ hành động này, tuy nhiên cô đã gặp phải vấn đề nghiêm trọng không thể lường trước.

 

Như đã đưa tin, nước Úc hiện đang trải qua một đợt cháy rừng khủng khiếp với quy mô được cho là kinh khủng nhất trong suốt nhiều thập kỷ qua. Chính phủ Úc và nhiều tổ chức đã vận dụng mọi nguồn lực để khống chế thảm họa, nhưng ngọn lửa vẫn đang tiếp tục gia tăng và chưa thể có dấu hiệu dừng lại. 

Đám cháy đã hủy hoại hàng loạt các công trình và giết rất nhiều các loài động vật hoang dã. Để giải quyết thảm họa này cần có rất nhiều tiền. Tất cả các nguồn lực muốn huy động thì đều phải tốn một khoản chi không nhỏ, bởi vậy mọi đóng góp của các nhà hảo tâm đều đáng quý, dù chỉ là 1 USD.

 Và để kêu gọi mọi người tích cực quyên góp cứu lấy nước Úc, Kaylen Ward - một mẫu nữ nổi tiếng Instagarm đã nảy ra một ý định cực kỳ táo bạo: Gửi ảnh khỏa thân của chính mình cho bất kỳ ai quyên góp ít nhất 10 USD cho các tổ chức hỗ trợ dập lửa tại Úc. 

Cô cho biết trước kia cô đã từng bán ảnh nude của mình để lấy tiền, vậy nên lần này cô hy vọng fan hâm mộ sẽ chấp nhận chi tiền vì một mục đích cao cả hơn. Điều bất ngờ nhất là Kaylen đã thành công.

Kaylen Ward - mẫu nữ Instagram đình đám đưa ra quyết định táo bạo là đổi ảnh nude để đổi lấy tiền quyên góp cho thảm họa tại Úc

'Có người gửi cho tôi hẳn 5000 USD, thế là tôi đáp lại bằng 50 ảnh kèm video'  - cô nàng cho biết thêm. Tuy nhiên, có một điều mà chính Kayland không ngờ tới đó là những người được cô gửi ảnh đã... phát tán chúng rộng rãi khắp mạng xã hội. Điều này đồng nghĩa với việc, nhiều người không cần ủng hộ, đóng góp cũng đã xem được ảnh của cô.

'Một số kẻ đã chia sẻ ảnh của tôi cho những người chưa quyên góp. Thực sự thì các người quá bệnh hoạn đấy'  - Ward bức xúc chia sẻ trên Twitter.

 2

 Kaylen Ward

Không những bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh, cô còn bị khóa cả tài khoản Instagram. Vì vậy, Kaylen đành phải dùng một tài khoản khác thay thế trong thời gian chờ đợi lấy lại tài khoản chính của mình. Dẫu vậy, cô nàng không hề hối hận vì mình đã thực hiện hành động vô cùng ý nghĩa. Kaylen cho biết sẽ tiếp tục làm như vậy đối với các thảm họa thiên nhiên (nếu có) trong tương lai.

'Ban đầu tôi căng thẳng lắm. Nhưng 5 phút sau, hộp thư của tôi ngập trong các tin nhắn, và lúc đó sự căng thẳng cũng chẳng biết trốn đi đâu rồi nữa. Trang Insta của tôi bị khóa, gia đình ghét tôi ra mặt, anh chàng tôi thương thì chẳng buồn tiếp chuyện tôi nữa vì vụ này. Nhưng kệ cái thế giới chết tiệt này, hãy cứu lũ gấu koala trước đã' - Kaylen chia sẻ đầy tự hào.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất