So kè thực đơn 'sơn hào hải vị' giữa hai 'siêu đám cưới': Công Phượng và streamer Xemesis

17/11/2020, 08:44

Thực đơn hai tiệc cưới của Xemesis - Xoài Non và Công Phượng - Viên Minh đang được dân cư mạng quan tâm.

Tối 16/11, tiệc cưới của Công Phượng và Viên Minh đã diễn ra tại TP HCM. Vì đám cưới được tổ chức khép kín nên nhận được rất nhiều sự quan tâm, tò mò từ người hâm mô.

Khi thực đơn tiệc cưới được hé lộ, nhiều người ngạc nhiên với danh sách chỉ vọn vẹn 6 món ăn gồm hai món khai vị là C ua lột trứng muối salad , Súp  sò điệp , ba món chính là  Cá và tôm hấp xốt Dashi TruffleBò hầm xốt CalvadosCơm gà Teriyaki với đậu hủ chiên giòn  và tráng miệng với  Pudding xoài trà xanh hạt chia .

So kè thực đơn ''sơn hào hải vị'' giữa hai ''siêu đám cưới'': Công Phượng và streamer Xemesis 0

Danh sách món ăn được nhiều người khen bởi giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khoẻ và không quá cầu kì.

Đặc biệt, toàn bộ thực đơn là do cô dâu, chú rể lựa chọn dựa trên những món ăn quen thuộc nơi lần đầu Phượng ra nước ngoài thi đấu là Nhật Bản và nơi hai người quen nhau ở châu Âu.

Gia đình hai bên của cô dâu và chú rể

Gia đình hai bên của cô dâu và chú rể

Cách đây hai ngày, đám cưới của Xemesis và Xoài Non diễn ra vào tối thứ bảy cũng được nhiều người quan tâm. Tiệc cưới được chuẩn bị hết sức chỉn chu, từ khâu trang trí, đón khách, đến thực đơn cũng không ngoại lệ. Cả cô dâu và chú rể đều mong sao có thể đãi các vị khách một cách hoàn hảo nhất. Tiệc cưới của cặp đôi trai tài gái sắc tổ chức ở nhà hàng Vinpearl Luxury Landmark 81.

So kè thực đơn ''sơn hào hải vị'' giữa hai ''siêu đám cưới'': Công Phượng và streamer Xemesis 2

Thực đơn được đánh giá cao với chín món bao gồm Khai vị với  Bánh Farci nhồi thịt cuaTôm uyên ương cung hỷSalad bạch tuộc Nhật rong nho, Súp   bào ngư nấm Nhật . Món chính có  Cá mú chiên vẩy rồng sốt Tứ XuyênThăn ngoại bò Úc áp chảo sốt tiêu đenRau củ thập cẩm xào hải sâm sốt dầu hàoCơm chiên cá mặn . Tráng miệng bằng  Bánh flan trái cây và caramel nước dừa .

So kè thực đơn ''sơn hào hải vị'' giữa hai ''siêu đám cưới'': Công Phượng và streamer Xemesis 3

Thực đơn trong đám cưới của streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis dường như được đánh giá cao bởi danh sách món ăn đa dạng, bổ dưỡng và đặc biệt thơm ngon. Tất cả các khâu đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, mang lại sự hài lòng cho tất cả khách mời, ai ra về cũng tấm tắc khen.

Nhìn chung, thực đơn của hai đám cưới vô cùng 'sang chảnh'. Không thể so bì ai hơn ai bởi thực đơn đã được cô dâu chú rể tự tay lựa chọn và được những đầu bếp lành nghề chuẩn bị, chế biến.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất