So kè mỹ nam Việt khi diện đồ cổ trang

Ione - 05/01/2017, 16:24

Để làm mới hình ảnh, không ít các sao nam Việt đã thử sức với những bộ đồ cổ trang, tuy nhiên không phải ai cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. 

so-ke-my-nam-viet-khi-dien-do-co-trang

 
so-ke-my-nam-viet-khi-dien-do-co-trang-1
 

Tạo hình cổ trang của Sơn Tùng MTP trong MV "Lạc trôi" khiến người hâm mộ bất ngờ bởi vẻ đẹp lạ. Nhiều ý kiến cho rằng Sơn Tùng sẽ dễ dàng lọt vào mắt xanh của một dự án phim cổ trang với hình tượng này.

so-ke-my-nam-viet-khi-dien-do-co-trang-2

 

Mái tóc xõa lãng tử, chiếc mũi cao, đôi môi trái tim đặc trưng cùng với bộ long bào uy nghi đã tạo nên hình tượng cổ trang rất riêng của Sơn Tùng.

so-ke-my-nam-viet-khi-dien-do-co-trang-3
 

so-ke-my-nam-viet-khi-dien-do-co-trang-4

Tạo hình thái tử trong "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" đã giúp Issac nhận được cơn mưa lời khen vì độ điển trai. Từ bộ hoàng bào lộng lẫy cho tới trang phục giản dị Issac vẫn toát lên thần thái của một vị thái tử uy quyền.

so-ke-my-nam-viet-khi-dien-do-co-trang-5
 

Khi khoác lên mình bộ giáp sắt, chàng thái tử trở nên đầy nam tính.

so-ke-my-nam-viet-khi-dien-do-co-trang-6
 

ST 365 không hề kém cạnh "thái tử" Issac trong bộ áo giáp.

so-ke-my-nam-viet-khi-dien-do-co-trang-7
 

Jun 365 cũng có dịp diện trang phục cổ trang trong "Tấm Cám: Chuyện chưa kể". Anh chàng còn được mệnh danh là chàng thái giám đẹp trai nhất màn ảnh Việt.

so-ke-my-nam-viet-khi-dien-do-co-trang-8
 

Bộ trang phục cổ trang giúp Ngọc Trai khoe cơ bắp rắn rỏi. Anh chàng cũng từng chia sẻ vì đóng phim cổ trang nên đã đi nối tóc và giữ mái tóc dài suốt 3 tháng để tạo hình nhân vật được hoàn hảo hơn.

so-ke-my-nam-viet-khi-dien-do-co-trang-9
 

Hứa Vĩ Văn cũng từng thử sức vai diễn cổ trang trong phim "Anh chàng vượt thời gian. Tuy nhiên so với các trang phục hiện đại, Hứa Vĩ Văn có vẻ kém long lanh hơn khi khoác lên mình những bộ đồ cổ trang đặc biệt với bộ râu quá giả. 

Linh Linh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất