Sean Bean và Eva Green sẽ sắm vai ác trong "Wonder Woman"?

Kênh 14 - 13/09/2015, 14:07

Trong phần phim riêng ra mắt vào năm 2017, "Wonder Woman" hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của Sean Bean và Eva Green trong vai phản diện.

Trong khi chúng ta vẫn đang nóng lòng được gặp mặt công chúa Diana lần đầu trong bộ phim bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice hứa hẹn sẽ làm nổ tung phòng vé năm sau, thì DC và Warner Bros. đã bắt tay thực hiện những giai đoạn đầu tiên cho phim riêng của cô, dự kiến ra mắt vào 2017. Tất nhiên, điều mà các fan trông ngóng nhất về bộ phim bây giờ, chính là những ngôi sao đình đám nào của Hollywood sẽ gật đầu góp mặt trong bộ phim.

Gal Gadot trong vai Wonder Woman

Mới đây, trang Heroic Hollywood đã tung ra một tin đồn (mà rất có vẻ sẽ thành sự thật), đó là DC đã để mắt đến Sean Bean và Eva Green cho vai diễn Ares và Circe. Đây sẽ là 2 nhân vật phản diện chính mà công chúa Diana phải đối đầu. Mặc dù chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra, thì rõ ràng 2 gương mặt kể trên hoàn toàn sở hữu những yếu tố phù hợp mà bộ phim mong muốn.

Eva Green với diễn xuất tuyệt vời trong 300: Rise of an Empire đã khiến các fan boy lác mắt khi ngồi trong rạp, và vai diễn đó của cô gần như là một ví dụ điển hình cho nữ phù thủy Circe của Wonder Woman. Circe là một nữ phù thủy siêu phàm, có thể thực hiện gần như mọi thứ chỉ bằng ma thuật của mình. Cô ta dễ dàng biến hóa người thành động vật và tự chuyển hóa bản thân thành một kẻ đủ mạnh để đánh lại Wonder Woman. Các fan hoàn toàn có thể yên tâm Eva Green sẽ thể hiện tốt vai diễn này (nếu cô tham gia), đặc biệt khi Circe còn có khả năng quyến rũ đàn ông cực kì điệu nghệ. Thứ duy nhất chúng ta nên lo sợ, chính là liệu công chúa Diana có đủ sức mạnh để chống trả một kẻ có quyền năng khủng khiếp như thế?

Tất nhiên, chẳng phải nói nhiều về việc lựa chọn Sean Bean cho vai diễn Thần Chiến Tranh Ares, mặc dù điều này khẳng định rằng Ares sẽ chết ở cuối phim. Hai vai diễn Ned Stark và Boromir của Sean Bean chính là những lời khẳng định chắc nịch rằng ông sẽ làm nên chuyện nếu được giao trọng trách thổi hồn cho vị thần này.

Việc lựa chọn 2 nhân vật này làm phản diện chính của phim hoàn toàn là một bước đi hợp lý và thông minh của DC, vì những kẻ thủ đầu tiên của Wonder Woman đều được dựa trên thần thoại Hy Lạp. Rất có thể, qua những gì chúng ta được biết, thì kịch bản của bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện gốc nhiều hơn, vì vậy Circe và Ares chính là những lựa chọn phù hợp nhất.

Wonder Woman với sự góp mặt của Gal Gadot, Chris Pines dưới bàn tay đạo diễn của Patty Jenkins sẽ tấn công các rạp chiếu vào năm 2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất