Chris Pine làm bạn trai Wonder Woman trên màn ảnh

Zing - 28/05/2015, 14:19

Tài tử 34 tuổi đang trong quá trình thương lượng cuối cùng để vào vai người tình của nữ siêu anh hùng trong bom tấn đến từ DC và Warner Bros.

Theo tờ Variety, ngôi sao của loạt Star Trek mới có nhiều khả năng sắm vai Steve Trevor, người tình của Wonder Woman trên màn ảnh. Nếu đặt bút ký hợp đồng, Chris Pine sẽ có cơ hội đóng cặp với người đẹp Gal Gadot đến từ Israel.

 

Trong nguyên tác truyện tranh, Steve Trevor là nhân viên tình báo của quân đội Mỹ thời Thế chiến thứ II. Trong một tai nạn, chiếc máy bay của anh rơi xuống Đảo Thiên đường của người Amazon.

 

Chris Pine hiện giữ vai Thuyền trưởng Kirk trong loạt phim khoa học viễn tưởng Star Trek.

 

Sau khi được công chúa Diana cứu chữa, anh đem lòng yêu người đẹp và cả hai trở về thế giới văn minh. Tại đây, Diana trở thành siêu anh hùng Wonder Woman, cũng như lấy tên là Diana Prince.

 

Ban đầu, có tin cho biết Scott Eastwood mới là người nhận vai Steve Trevor. Song, theo tờ Variety, hãng Warner Bros. đưa ra cho con trai của Clint Eastwood hai lựa chọn: hoặc là thử vai Steve Trevor, hoặc là chắc chắn nhận một vai thứ chính trong Suicide Squad. Cuối cùng, anh đã chọn tham gia dự án Biệt đội tự sát.

 

Nếu tham gia Wonder Woman, Chris Pine sẽ có bộ phim siêu anh hùng đầu tiên trong sự nghiệp. Với Gal Gadot, khán giả có thể được làm quen với nhân vật của cô từ siêu bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice trong năm 2016.

 

Wonder Woman do đạo diễn Patty Jenkins thực hiện và dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất