Sau người Hà Nội, đến lượt người Sài Gòn mong chờ gặp Obama

Tiin - 24/05/2016, 13:46

Người dân Sài Gòn đang rất nóng lòng và hi vọng Tổng thống Mỹ sẽ để lại nhiều dấu ấn đẹp tại nơi đây như đã làm ở Hà Nội.

 

Ngay từ những phút giây đầu tiên đặt chân đến Sân bay Nội Bài, tổng thống Obama đã gây được sự chú ý không chỉ với giới truyền thông mà hút sự quan tâm của hàng triệu người dân Việt Nam.

Trong ngày đầu tiên của chuyến thăm Việt Nam, vị Tổng thống đáng mến đã thể hiện được phong thái đĩnh đạc, cách hành xử thân thiện và đặc biệt luôn nở nụ cười tươi tắn trên môi.

Nhìn những hình ảnh của ông Obama được chụp lại tại Hà Nội, nhiều người dân Sài Gòn cũng bày tỏ cảm xúc hào hứng và chờ đợi sự xuất hiện của ông tại Sài Gòn. Đặc biệt là khi nghe thông tin Tổng thống muốn thưởng thức café sữa đá.

Hết người Hà Nội đến lượt người Sài Gòn mong chờ được gặp TT Obama

Tổng thống ăn bún chả tại Hà Nội

Bạn Quang Lộc chia sẻ: 'Là một sinh viên ngành Quốc tế học, mình luôn theo dõi các tin tức các nhà lãnh đạo trên thế giới, trong đó có Tổng thống Obama. Ông sang Việt Nam dịp này, có mặt tại Sài Gòn dịp này càng khiến mình háo hức'.

Không may mắn có được tấm vé được gặp trực tiếp ông Obama tại các buổi chia sẻ với giới trẻ, doanh nghiệp nhưng Lộc cho biết cậu sẽ liên tục theo dõi tin tức về vị Tổng thống này trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Chị Hồng Thắm (nhân viên văn phòng) tâm sự: 'Mấy hôm nay nghe tin tức và hình ảnh về Tổng thống, mình thật sự háo hức và mong chờ sự thể hiện của ông ấy tại Sài Gòn. Hi vọng rằng ông Obama sẽ giữ được hình ảnh thân thiện và cởi mở với nhân dân dù là một nhà lãnh đạo đầu tắt mặt tối'.

Theo lịch trình thì sáng 25/5, Tổng thống Obama sẽ có buổi nói chuyện với các bạn trẻ YSEALI (Sáng kiến Lãnh đạo Trẻ Đông Nam Á) ở GEM Center. Nhiều thành viên của YSEALI vinh dự nhận được thư mời tham dự chương trình không giấu được cảm xúc và sự mong ngóng của mình trước thời khắc được gặp trực tiếp vị Tổng thống đáng mến.

Hết người Hà Nội đến lượt người Sài Gòn mong chờ được gặp TT Obama

Hết người Hà Nội đến lượt người Sài Gòn mong chờ được gặp TT Obama

Những tấm thiệp mời danh dự được nhiều bạn trẻ tại Sài Gòn chia sẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất