Sau khi dời lịch 2 tháng, Chi Pu bất ngờ tuyên bố tin sốc cận ngày chiếu

Kênh 14 - 02/11/2017, 16:54

Vừa hoàn thành xong những ngày quay cuối cùng cho nhân vật của mình trong "Mối tình đầu của tôi", Chi Pu tuyên bố một thay đổi lớn về bộ phim.

Dù đang bận rộn với kế hoạch mỗi tháng ra mắt một MV ở vai trò ca sĩ nhưng Chi Pu cũng không muốn khán giả quên mình với vai trò là một diễn viên. Giọng ca "Từ hôm nay" vào vai Hạ Linh trong Mối tình đầu của tôi (Min Hari trong She was pretty bản Hàn) với những cảnh quay đám cưới lãng mạn cùng Bình An đã được công bố trong teaser trước đó. Chi Pu cũng vừa hoàn thành những ngày quay cuối cùng của phim, cũng là những cảnh cuối cho nhân vật Hạ Linh trước khi phim bước vào giai đoạn hậu kì. Và, cô bất ngờ thay mặt đoàn phim tuyên bố một thay đổi quan trọng chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ thở dài.

Cụ thể, ngoài việc chia sẻ những khó khăn cũng như thách thức, niềm vui khi quay phim thì Chi Pu còn đại diện đoàn phim công bố Mối tình đầu của tôi sẽ dời đến tháng 4/2018 mới chiếu, sau khi dời từ tháng 9 đến tháng 11 năm nay.

Mối tình đầu của tôi dời lịch 2 tháng, gần đến ngày chiếu thì Chi Pu bất ngờ tuyên bố tin sốc cho khán giả - Ảnh 2.

4 diễn viên chính của phim

Mối tình đầu của tôi dời lịch 2 tháng, gần đến ngày chiếu thì Chi Pu bất ngờ tuyên bố tin sốc cho khán giả - Ảnh 3.

 

Mối tình đầu của tôi dời lịch 2 tháng, gần đến ngày chiếu thì Chi Pu bất ngờ tuyên bố tin sốc cho khán giả - Ảnh 4.

 

Đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng vì lý do hậu kì phức tạp, cầu kì nên phim buộc phải dời lịch để có chất lượng tốt.

Mối tình đầu của tôi dời lịch 2 tháng, gần đến ngày chiếu thì Chi Pu bất ngờ tuyên bố tin sốc cho khán giả - Ảnh 5.

 

Vậy là khán giả hâm mộ bộ phim sẽ phải chờ thêm 5 tháng nữa mới chính thức được diện kiến phiên bản Việt của bộ phim gây sốt này.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất