Sau kết hôn, các sao nữ là hoàng hậu hay hầu gái

Ione - 09/11/2015, 13:23

Song Tử hóa nữ hoàng đẹp thanh lịch, trong khi Thiên Bình, Song Ngư miễn cưỡng chịu cảnh... giúp việc không công.

Nữ hoàng đẹp và thanh lịch: Song Tử, Bò Cạp

Nữ Song Tử và Bò Cạp đều thuộc mẫu người vô cùng hấp dẫn nam giới - họ đi đến đâu cánh nam giới phải ngước nhìn tới đó, và dần bị mê hoặc lúc nào không hay. Khi đã nắm giữ được trái tim đối phương, nữ Song Tử và Bò Cạp biết cách làm sao để các chàng phải đối tốt với họ từng giây phút, như đối với nữ hoàng đẹp duyên dáng và thanh lịch vậy.

sau-ket-hon-cac-sao-nu-la-hoang-hau-hay-hau-gai

Nữ hoàng độc đoán, hách dịch: Bạch Dương, Sư Tử

Bạch Dương luôn ý thức rất rõ về công lý, họ hoàn toàn không hài lòng với những việc thiếu bình đẳng, luôn tìm cách bảo vệ quyền lợi của bản thân, nên không thể để mình biến thành một người giúp việc. Còn nữ Sư Tử có công việc không kém gì nam giới, tiền kiếm được cũng không ít. Họ có đủ tư cách, phẩm chất để không cho phép mình trở thành hầu gái của ai đó.

Cô hầu gái miễn cưỡng chịu vất vả: Xử Nữ, Thiên Bình

Xử Nữ vốn không phải sinh ra đã vất vả, nhưng lại rất chăm chỉ. Hễ nhìn thấy cái gì không sạch, không ngăn nắp, họ sẽ phát điên lên, cho nên nhiều khi không thể không quét dọn. Còn thiên Bình luôn mong muốn cân bằng giữa gia đình và công việc, cho nên thỉnh thoảng cũng trở thành giúp việc bất đắc dĩ.

Trung gian giữa nữ hoàng và hầu gái: Nhân Mã, Song Ngư, Bảo Bình

Song Ngư khó tính, kiêu ngạo, không chịu làm gì bao giờ. Nhưng nếu là vợ, họ đôi khi sẵn sàng chấp nhận vất vả. Nhân mã cũng vậy, nếu đối phương đủ tốt, thậm chí đến tự do Nhân Mã cũng không cần. Cuối cùng là Bảo Bình, nếu thật sự yêu ai đó, bất luận làm gì Bảo Bình cũng chịu hết.

Maruko

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất