Cung hoàng đạo nào đặc biệt thăng hoa khi đêm xuống

Ione - 09/11/2015, 11:22

Bò Cạp, Song Ngư... rất hay suy nghĩ khi màn đêm buông xuống. Với họ, đây là thời điểm vàng để được tự do là chính mình.

No1. Cung Bò Cạp

Do mối liên hệ mật thiết với Sao Diêm Vương, các Bò Cạp có cảm xúc rất đặc biệt với bóng tối. Đêm về, khi mọi người say trong giấc ngủ, là lúc Bò Cạp thích thú cảm nhận sự tĩnh mịch với những điều thần bí. Đêm tối là thời khắc khiến họ cảm thấy thoải mái nhất, bởi có thể vô tư là chính mình. Đây cũng là lý do vì sao các Bò Cạp rất biết cách ngụy trang suy nghĩ thật của bản thân khi bình minh thức dậy.

cung-hoang-dao-nao-dac-biet-thang-hoa-khi-dem-xuong

No2. Cung Song Ngư

Các Song Ngư rất hay suy nghĩ khi màn đêm buông xuống. Họ thích được một mình yên tĩnh nghĩ chuyện tình cảm hoặc đơn thuần là ngồi ngẩn ngơ ngơ ngẩn, điều mà việc học ban ngày rất khó để thưởng thức được. Nhưng suy nghĩ về đêm thường khiến tâm trạng bị rơi vào khoảng lặng, với những cảm xúc không mấy vui vẻ, nên nhiều khi Song Ngư ngẩn ngơ mà nước mắt rơi lúc nào không hay.

No3. Cung Nhân Mã

Các Nhân Mã thường mang lại cho mọi người cảm giác “vui phát điên” bởi những trò hề không bao giờ nhàm chán. Thật ra họ cũng có mặt cảm tính với nội tâm cô độc - khi đêm về. Họ rất muốn tìm đến những người bạn cùng suy nghĩ để chia sẻ cảm xúc, nhưng không phải cứ muốn là được. Vì vậy, trong đêm vắng, việc nghĩ về những điều họ muốn làm trong tương lai khiến họ cảm thấy vui vẻ hơn cả.

Maruko

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất