Đoán vận tuần mới (9-15/11)

Zing - 09/11/2015, 08:19

Tuần này, Thiên Bình chi nhiều nhưng xứng đáng. Bọ Cạp có xu hướng ở ẩn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần này, Dương Cưu nên tạm quên đi cá tính độc lập. Hai cái đầu luôn mang lại hiệu quả nhiều hơn là tự thân vận động.

Bạn nên chú trọng nhiều hơn tới vấn đề tiết kiệm, lo nghĩ cho tương lai sau này.

Sợi dây liên kết lãng mạn với một người rất mạnh mẽ, rõ rệt khiến bạn khó có thể phủ nhận. Bạn nên chủ động liên lạc, gặp gỡ đối phương. Một người bạn thân đang cần sự động viên của bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này, Kim Ngưu sẽ rất hài lòng về công việc. Bạn nhận được một nhiệm vụ, dự án mới đầy tiềm năng. Nếu làm tốt, bạn sẽ thu được những phần thưởng, phúc lợi xứng đáng.

Một mối quan hệ công tác mang lại niềm vui, mãn nguyện cho bạn. Bạn không nên vì bận rộn mà quên rèn luyện sức khỏe. Một người thông minh, cá tính mạnh mẽ sẽ thu hút bạn.

Kim Ngưu chăm chỉ rèn luyện sức khỏe.

Kim Ngưu chăm chỉ rèn luyện sức khỏe.

Song Tử (21/5-21/6)

Một mối quan hệ lãng mạn có thể nảy sinh trong tuần này. Bạn và người ấy có nhiều điểm chung. Nếu bạn đang có người yêu, hai người có thể thực hiện một ý tưởng chung.

Bạn nhận được lời mời làm công việc với đãi ngộ tốt. Dù bạn không thích thú lắm với tính chất công việc này, bạn sẽ vẫn cân nhắc về mức lương.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải quan tâm nhiều tới gia đình. Bạn có thể mua sắm những món đồ xinh xắn, phong cách để trang trí cho góc nhỏ ấm áp.

Trong quan hệ xã hội, bạn nên tin tưởng vào trực giác khi gặp người mới. Nếu bạn có cảm giác ai đó thích mình, điều đó là đúng. Đừng e ngại theo đuổi tham vọng của mình. Cuộc sống quá ngắn ngủi để chần chừ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, Sư Tử nên bổ sung vào thời gian biểu nhiều hoạt động vui chơi, giải trí. Gần đây, bạn đã làm việc vất vả, bạn xứng đáng được nghỉ ngơi.

Bạn cũng có thể dành thêm thời gian và tâm trí cho chuyện yêu đương lãng mạn. Nếu độc thân, bạn dễ bị thu hút bởi mẫu người thành đạt, tài giỏi trong kinh doanh. Công việc càng hiệu quả nếu bạn được làm việc ở nhà, hoặc tự do về địa điểm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dù Xử Nữ khá tiết kiệm, bạn có thể mua sắm mạnh tay trong tuần này. Trong đó, bạn sẽ mua vài món đồ xa xỉ, giúp cuộc sống trở nên dễ chịu, tiện nghi hơn. Bất cứ thứ gì khiến bạn cảm thấy thoải mái, hạnh phúc đều xứng với số tiền bỏ ra.

Trong công việc, bạn có cơ hội để phát triển. Hãy đẩy mạnh quảng bá hình ảnh cá nhân, hoặc sản phẩm riêng nếu bạn tự kinh doanh.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Trí thông minh, nét duyên dáng và tinh tế là ấn tượng Thiên Bình tạo ra cho tất cả mọi người. Tuần này là thời điểm tuyệt vời để hẹn hò, thi thố, phỏng vấn xin việc. Nếu bạn muốn thay đổi hình ảnh cá nhân, bạn nên đặt lịch hẹn với nhà thiết kế.

Bạn có thể tiêu nhiều hơn bình thường, nhưng kết quả nhận được là xứng đáng. Khi theo đuổi một vị trí công việc đáng mơ ước, bạn nên phát huy năng lực cạnh tranh của mình. Đừng nhường nhịn bất kỳ ai.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bọ Cạp thích náu mình yên tĩnh hơn là bước ra ánh sáng sân khấu. Cuộc sống tĩnh lặng, riêng tư là cơ hội để bạn nạp năng lượng, ổn định về mặt tinh thần. Bạn nên tránh tuyệt đối, hoặc hạn chế giao tiếp bằng điện thoại, tiếp xúc máy tính.

Nếu bạn muốn thay đổi ngoại hình, đây cũng là lúc thích hợp. Bạn nên nhờ một người bạn cung Thiên Bình hoặc Song Ngư làm tư vấn về phong cách thời trang.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hẹn hò với bạn bè sẽ giúp vực dậy tinh thần cho Nhân Mã. Bạn nên nhận lời mời nếu có dịp đi dự tiệc. Bạn sẽ gặp gỡ những con người thú vị, hấp dẫn ở đó.

Bạn nên thanh toán hết nợ nần nếu có. Công việc sẽ thuận lợi hơn nếu bạn hiểu rõ về đồng nghiệp, khách hàng. Hãy giúp đỡ khi bạn bè gặp khó khăn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, nhân duyên của Ma Kết rất tốt. Bạn nên tận dụng lợi thế này. Hãy phát huy tính cách hấp dẫn của mình để đạt được mục đích.

Một người bạn gặp khó khăn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ Ma Kết nếu điều đó trong khả năng của bạn. Bạn sẽ có kế hoạch tuyệt vời liên quan tới du lịch, đào tạo hoặc truyền thông, xuất bản. Từ nay cho tới hết năm, bạn sẽ đề ra nhiều tham vọng lớn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên phát huy nét hấp dẫn, quyến rũ trong mắt người khác. Mọi người, đặc biệt là cấp trên, sẽ có ấn tượng tốt với những gì bạn thể hiện.

Bạn nên đi du lịch. Thay đổi khung cảnh sẽ mang lại hiệu quả lớn cho bạn về mặt tâm lý. Nếu bạn đang cân nhắc chuyển việc, đây là thời điểm xúc tiến hợp lý.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình yêu tiến triển thuận lợi góp phần tăng vẻ đẹp ở Song Ngư. Sự chăm sóc, chiều chuộng của người ấy sẽ khiến bạn càng trở nên hoàn hảo.

Bạn nên tham gia vào các nhóm hội đông người, mở rộng thế giới của mình. Hãy nhập hội, hoặc để một người tài giỏi dìu dắt, chở che cho bạn. Nếu còn độc thân, bạn có thể nảy sinh tình cảm lãng mạn với người hướng dẫn, hoặc giáo viên.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất