Sau hơn một tháng, Ly "Kute" lại khoe ảnh con trai kháu khỉnh

Tiin - 24/08/2016, 17:34

Hot girl Nhật ký Vàng Anh gây sốt với bức ảnh selfie đang địu bé Khoai Tây và tiết lộ hai mẹ con đang đi nghỉ.

 

 Khánh Ly đăng ảnh con trở lại sau hơn một tháng. Ảnh: FB.

Chiều 24/8, Khánh Ly gây chú ý trên trang cá nhân khi chia sẻ tấm ảnh selfie cùng cậu con trai Khoai Tây tại phòng khách sạn. Hot girl Nhật ký Vàng Anh tiết lộ hai mẹ con đang đi chơi xa và đây là kỳ nghỉ đầu tiên của cậu nhóc kể từ khi chào đời hồi tháng 3.

'Kỳ Nghỉ đầu tiên của bạn ý', người đẹp 26 tuổi viết chú thích. Lần gần nhất Khánh Ly đăng ảnh con trai là vào hôm 5/7 khi cậu bé tròn 3 tháng 10 ngày tuổi. Tuy nhiên, sau đó cô bất ngờ khóa toàn bộ hình ảnh của bé Khoai Tây trên dòng thời gian. Chính vì thế, hình ảnh mới này khiến các các fan của cô rất thích thú.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, status của Khánh Ly nhận được hàng chục nghìn lượt like cùng rất nhiều comment từ phía bạn bè và những người yêu mến cô. Đa số khen hot girl ngày càng xinh và bé Khoai Tây bụ bẫm, dễ thương. Nhiều mẹ bỉm sữa còn đua nhau hỏi bí quyết nuôi con của cô.

Trong kỳ nghỉ này, Khánh Ly hội ngộ cô bạn thân Thu Thảo - bạn gái tiền vệ Hồ Ngọc Thắng (CLB Sài Gòn) FC. Trên trang cá nhân, Thu Thảo cũng khoe với bạn bè bức ảnh selfie bên cạnh Khánh Ly với chú thích: 'Sao mà yêu đến thế'.

 Khánh Ly và Thu Thảo tươi tắn selfie. Ảnh: FB.

Tại SEA Games 2015, Thu Thảo và Khánh Ly từng cùng nhau sang tận Singapore để cổ vũ cho Ngọc Thắng và Mạc Hồng Quân trong đội hình U23 Việt Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất