Sao "Taken" tham gia phim hài hành động mới

Zing - 16/09/2015, 20:39

Liam Neeson tiếp tục theo đuổi dòng phim hành động. Tuy nhiên, bộ phim mới của ông còn pha trộn cả yếu tố hài hước.

Dự án tiếp theo của tài tử 63 tuổi người Ireland mang tên The Revenger (tạm dịch: Kẻ báo thù). Bộ phim do Ruben Fleischer, tác giả của ZombielandGangster Squad, thực hiện dựa trên kịch bản của Thomas Lennon và Robert Ben Garant.

Chi tiết cốt truyện của The Revenger chưa được hé lộ. Song, hai nhà biên kịch cho biết phim thuộc thể loại hài hành động và không giống những tác phẩm mà Liam Neeson tham gia trong thời gian gần đây như A Walk Among the Tombstones (2014) hay Run All Night (2015).

The Revenger là bộ phim hài hành động đầu tiên mà Liam Neeson từng tham gia.

Trên thực tế, Liam Neeson cũng không mấy xa lạ với các bộ phim thuộc thể loại hài hước. Hồi năm ngoái, ông lồng tiếng cho nhân vật Good Cop/Bad Cop trong tác phẩm hoạt hình The LEGO Movie, đồng thời sắm một vai khách mời trong A Million Ways to Die in the West của Seth MacFarlane. Ngoài ra, ông còn từng góp mặt trong một số series truyền hình hài như Life’s Too Short hay Family Guy.

Tuy nhiên, The Revenger sẽ là lần đầu tiên Liam Neeson tham gia một dự án kết hợp giữa hai thể loại hài hước và hành động. Năm 2009, đạo diễn Ruben Fleischer từng gặt hái nhiều lời khen ngợi với một tác phẩm tương tự là Zombieland.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất