Sao nhí "Cô dâu 8 tuổi" xinh đẹp trong phim mới

Ngoisao.vn - 07/04/2016, 15:05

Sao nhí "Cô dâu 8 tuổi" Avika Gor trong phim mới

Từng đóng sao nhí "Cô dâu 8 tuổi" (từ năm 2008 đến 2010), Avika Gor tiếp tục thể hiện tài năng diễn xuất với các dự án điện ảnh và truyền hình khác. Bộ phim mới nhất của cô - Cuộc chiến của những nàng dâu đang được các khán giả hết sức mong đợi. Không chỉ có lợi thế khi sở hữu vẻ đẹp lỗng lẫy của tuổi 19, Avika Gor còn nhận được sự yên mến từ phía người xem bởi diến xuất tự nhiên, tinh tế, đầy tình cảm trong.

Cuộc chiến của những nàng dâu kể về nàng Roli xinh đẹp, can đảm, luôn hết mực bảo vệ người chị thân yêu và cố gắng làm mọi cách để có thể thực hiện được những khát khao, hoài bão mãnh liệt của mình. Và chính trong những khó khăn, cản trở gặp phải, hình ảnh hai chị em được khắc họa một cách xuất sắc hơn.

 4

 

 0

 1

Cô dâu nhí ngày nào đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp hút hồn

Với vẻ đẹp vượt trội cùng diễn xuất được tôi luyện từng ngày, Avika Gor hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới nhờ Cuộc chiến của những nàng dâu. Thuộc thể loại phim truyền hình Ấn Độ dài tập thu hút người xem bởi nhiều sắc thái: lãng mạn, ly kỳ và siêu nhiên, Cuộc chiến của những nàng dâu sẽ được phát sóng hàng ngày lúc 20h trên kênh truyền hình Echannel.

 2

Avika Gor thời đóng "Cô dâu tám tuổi"

 5

Từng sang Việt Nam, Avika Gor thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp đáng yêu và
lối nói chuyện duyên dáng

 3

Ngoài vai trò là diễn viên cô còn muốn lấn sân sang lĩnh vực ca sĩ, MC

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất