Sao "Cung tâm kế" tẩy chay đàn em vì bị giành vai nữ chính

Zing - 04/07/2016, 14:22

Báo chí Hong Kong cho hay, "Thuần chúc ý ngoại" gặp khá nhiều rắc rối và phiền phức do bất hòa của hai nữ diễn viên tham gia đóng chính.

Hãng tin On cho biết, TVB những năm gần đây ra sức lăng xê tên tuổi mới. Nhà đài tỏ ra thiếu mặn mà với các gương mặt quen thuộc. Trong dự án Thuần chúc ý ngoại, ban đầu vai nữ chính được giao cho Lý Thi Vận (nghệ danh mới Lý Thi Hoa).

Nhưng sau đó, lãnh đạo đài đổi ý và chuyển vai nữ chính cho Á hậu Hong Kong Thái Tư Bối. Quyết định này khiến Lý Thi Vận không hài lòng. Hai cô không có nhiều trao đổi trên phim trường.

Sao 'Cung tam ke' tay chay dan em vi bi gianh vai nu chinh hinh anh 1

Lý Thi Vận (ngoài cùng bên phải) bị mất vai vì nữ diễn viên đàn em kém 10 tuổi. Trong khi đó, Tư Bối không thể hiện được vị trí của nữ chính khi diễn xuất mờ nhạt. Ảnh: TVB.

 

Tại buổi tiệc ăn mừng của đoàn phim vào tối 3/7, Lý Thi Vân cố tình ngồi xa Thái Tư Bối. Cô chỉ chia sẻ ảnh cùng ê-kíp sau khi đàn em ra về. "Tôi không phủ nhận việc có chút thất vọng khi làm phim", Lý Thi Vận nói.

Truyền thông cho hay đoàn phim đứng về phía nữ diễn viên gạo cội vì họ cảm thấy cô bị thiệt thòi. Trên phim trường, Thái Tư Bối thể hiện cô không xứng với sự ưu ái của TVB. Trong các cảnh quay ngoài trời, á hậu liên tục mắc lỗi, phải quay lại khá nhiều lần. Một cảnh vừa lái xe vừa trò chuyện cũng khiến cô phân tâm và quay lại đến 5 lần. Nam chính Ngô Khải Hoa nhiều lần than vãn thất vọng và mệt mỏi khi quay cùng Thái Tư Bối.

"Mọi người đều thấy bất bình cho cho Lý Thi Vận", nguồn tin từ ê-kíp cho biết.

Sao 'Cung tam ke' tay chay dan em vi bi gianh vai nu chinh hinh anh 2

Lý Thi Vận không thân thiết với đàn em. Khi dự tiệc, cô chỉ chia sẻ ảnh sau khi Thái Tư Bối ra về. Ảnh: On.

 

Lý Thi Vận là gương mặt quen thuộc của TVB, nổi tiếng với các phim Cung tâm kế, Chuyện chàng Vượng… Vài năm gần đây, cô chuyển hướng đầu tư và giảm bớt công việc phim ảnh.

Thái Tư Bối là diễn viên trẻ đang được o bế sau khi giành ngôi á hậu Hoa hậu Hong Kong. TVB muốn cô sớm thay thế vị trí Xa Thi Mạn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất