Sao cũng mê mệt kính gương phủ vàng Linda Farrow

Ngoisao.net - 05/04/2016, 15:49

Dòng phụ kiện khác biệt với mắt kính phủ vàng thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng là lựa chọn của nhiều người nổi tiếng.

Vào khoảng những năm 1970, khái niệm kính thời trang vẫn còn là điều mới mẻ. Tuy nhiên, Linda Farrow, nhà thiết kế London lại nhìn nhận những chiếc kính dưới góc độ thời trang để sáng tạo nên một sản phẩm khác biệt, táo bạo. Cặp kính của Linda Farrow gây ấn tượng mạnh với các fashionista tại London cũng như giới mộ điệu trên thế giới bấy giờ.

Nhà thiết kế mang đến phong cách thời trang sang trọng và đẳng cấp khi đưa ra ý tưởng phủ vàng, bạch kim lên mắt kính. Đây là điều mà chưa một hãng lớn nào trong ngành nghĩ tới. Đến nay, kính gương phủ vàng đã trở thành dòng sản phẩm chính của Linda Farrow. Những nhà mốt nổi tiếng như Tom Ford, Chanel hay Victoria Beckham cũng chỉ đưa ra mẫu kính gương phủ vàng trong các bộ sưu tập "limited edition".

Kính gương phủ vàng, bạch kim Linda Farrow được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích. Các thiên thần Victoria’s secret như siêu mẫu Alessandra Ambrosio, Kendall Jenner, Cara Delevigne... hay ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng MTP của Việt Nam đều sở hữu ít nhất một thiết kế của dòng kính cao cấp này.

sao-cung-me-met-kinh-guong-phu-vang-linda-farrow

Kính gương phủ bạch kim LFL307 là một trong những sản phẩm "best seller" của Linda Farrow.

sao-cung-me-met-kinh-guong-phu-vang-linda-farrow-1

Thiên thần Victoria’s secret - siêu mẫu Alessandra Ambrosio nổi bật trên phố với mẫu kính gương phủ vàng Linda Farrow.

sao-cung-me-met-kinh-guong-phu-vang-linda-farrow-2

Tại tuần lễ thời trang Paris cách đây không lâu, siêu mẫu người Brazil lựa chọn một mẫu thiết kế gương phủ bạch kim phối cùng với áo da và quần bó sát. Mẫu kính này có giá bán lẻ là 30 triệu đồng.

sao-cung-me-met-kinh-guong-phu-vang-linda-farrow-3

Cara Delevigne, cô người mẫu tài năng của đảo quốc sương mù tham dự giải đua Monaco Grand Prix 2015 với kính Linda Farrow gương phủ vàng.

sao-cung-me-met-kinh-guong-phu-vang-linda-farrow-4

Mẫu kính aviator gương phủ vàng của Linda Farrow tiếp tục là sự lựa chọn của thiên thần Victoria’s secret Kendall Jenner. Cô nàng cũng là một tín đồ của dòng kính đẳng cấp khi thường xuyên dạo phố với kính gương phủ vàng Linda Farrow. Thiết kế này có giá 29 triệu đồng.

sao-cung-me-met-kinh-guong-phu-vang-linda-farrow-5

Cô nàng Kylie Jenner em gái của Kim Kadashian sở hữu tài khoản Instagramvới 55 triệu người theo dõi cũng yêu thích dòng kính sang trọng. Cô khéo léo kết hợp set đồ trắng với một mẫu kính gương phủ vàng Linda Farrow.

sao-cung-me-met-kinh-guong-phu-vang-linda-farrow-6

Mẹ của những cô gái nổi tiếng nhà Kardashian, Kris Jenner khoe vẻ đẹp không tuổi tại Paris Fashion Week với kính Linda Farrow phủ vàng mắt tròn. Mẫu kính này có giá 25 triệu đồng.

sao-cung-me-met-kinh-guong-phu-vang-linda-farrow-7

Elina Halimi, Giám đốc nghệ thuật của chuỗi cửa hàng thời trang Kabuki, Pháp phong cách với kính Lind Farrow gương phủ vàng LFL282.

sao-cung-me-met-kinh-guong-phu-vang-linda-farrow-8

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh hiện đại, khỏe khoắn và không kém phần thu hút trong set đồ đen cùng kính gương phủ vàng Linda Farrow.

sao-cung-me-met-kinh-guong-phu-vang-linda-farrow-9

Sơn Tùng MTP tham dự Vietnam International Fashion Week với mẫu kính gương phủ bạch kim aviator.

(Nguồn: Miluxe)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất