Sao ‘Biệt đội đánh thuê’ làm đối thủ của siêu anh hùng Aquaman

Zing - 13/04/2017, 15:07

Dolph Lundgren - huyền thoại hành động người Thụy Điển - mới ký hợp đồng để trở thành đối thủ của Aquaman trong bộ phim cùng tên do DC và Warner Bros. thực hiện.

Aquaman là tác phẩm điện ảnh riêng về nhân vật đến từ vương quốc Atlantis nằm trong chuỗi phim siêu anh hùng DC (DCEU). Bên cạnh vai chính của Jason Momoa, dự án đang tích cực tìm kiếm thêm những gương mặt ngôi sao tham gia dự án.

Mới nhất, Dolph Lundgren xác nhận anh sẽ đảm nhận vai vua Nereus trong Aquaman. Nhân vật là người đứng đầu vương quốc Xebel, thường xuyên nhòm ngó vợ của Aquaman là Mera (Amber Heard), và muốn giết hại siêu anh hùng.

Sao ‘Biet doi danh thue’ lam doi thu cua sieu anh hung Aquaman hinh anh 1

Dolph Lundgren và Jason Momoa sẽ trở thành đối thủ trên màn ảnh trong Aquaman (2018). Ảnh: Outnow.

Trước ngôi sao người Thụy Điển và Jason Momoa, DC và Warner Bros. đã xác nhận về sự có mặt của Amber Heard, Nicole Kidman, Willem Dafoe, Patrick Wilson và Yahya Abdul-Mateen II ở Aquaman.

Bom tấn do James Wan, tác giả loạt The Conjuring và bom tấn Fast & Furious 7 (2015), thực hiện. Đây là lần đầu tiên người làm phim gốc Á cầm trịch một dự án phim siêu anh hùng.

Theo hãng Warner Bros, Aquaman xoay quanh trận chiến giữa Aquaman với những thế lực muốn thống lĩnh đại dương xanh và mặt đất. Nhân vật chính lần đầu xuất hiện trên các trang truyện tranh DC từ thập niên 1940 và còn có tên là Arthur Curry.

Aquaman từng là nhân vật khách mời trong bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice (2015). Khán giả sẽ được thấy Jason Momoa thể hiện nhiều hơn trong Justice League - bom tấn siêu anh hùng ra mắt cuối 2016 - khi Aquaman trở thành thành viên nhóm Liên minh Công lý cùng Batman, Wonder Woman, Cyborg và The Flash.

Sao ‘Biet doi danh thue’ lam doi thu cua sieu anh hung Aquaman hinh anh 2

Aquaman là tác phẩm nằm trong chuỗi phim siêu anh hùng do DC và Warner Bros. thực hiện (DCEU). Ảnh: Warner Bros.

Dolph Lundgren là huyền thoại hành động từ thập niên 1980, trở nên nổi tiếng qua một số tựa phim như Universal Soldier, The Punisher, Masters of the Universe hay Rocky IV. Trong những năm gần đây, nam diễn viên 59 tuổi góp mặt trong cả ba tập The Expendables - Biệt đội đánh thuê bên cạnh Sylvester Stallone và Jason Statham.

Tuy nhiên, The Expendables 4 chưa biết có được thực hiện hay không sau khi giữa Sylvester Stallone và nhà sản xuất của hãng Millennium Films nảy ra tranh cãi. Arnold Schwarzenegger mới đây lên tiếng nếu Sly không còn tham gia, ông sẽ từ bỏ loạt phim hành động cháy nổ được nhiều khán giả yêu mến.

Aquaman dự kiến ra mắt khán giả từ 21/12/2018.

 

Theo Tuấn Lương/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất