Sài Gòn trở lại nhịp sống hối hả trong ngày đi làm đầu tiên của năm mới

Kênh 14 - 15/02/2016, 16:47

Sáng hôm nay, ngày 15/2, sau hơn một tuần nghỉ Tết cổ truyền, người dân TP.HCM chính thức trở lại công việc thường ngày của mình.

Khác hẳn với không khí nóng bức, tấp nập của TP.HCM vào những giờ cao điểm, trong buổi sáng đi làm đầu tiên của năm mới, người Sài Gòn thong thả đến công sở mà không xảy ra hiện tượng ùn tắc giao thông.

 - Ảnh 1.

 Trục đường từ Cầu Tân Thuận 1 (quận 7) đến đường Nguyễn Tất Thành (quận 4) là đoạn đường thường xuyên xảy ra hiện tượng tắt đường vào giờ cao điểm. Tuy nhiên, trong sáng hôm nay dù số lượng phương tiện lưu thông khá nhiều nhưng vẫn không xảy ra hiện tượng ùn tắc nghiêm trọng.

 - Ảnh 2.

 Từ khoảng 6h sáng, các công nhân tại khu chế xuất Tân Thuận (quận 7) đã tất bật đến công ty sau một khoảng thời gian nghỉ tết khá dài.

 - Ảnh 3.

Dòng người lại hối hả đến sở làm trong tiết thời mát lạnh của Sài Gòn.

 - Ảnh 4.

 Các phụ huynh tranh thủ đưa con nhỏ đến trường trước khi đến cơ quan.

 - Ảnh 5.

Một số phụ huynh còn cho con ăn sáng trước khi vào buổi học đầu tiên của năm mới.

 - Ảnh 6.

 Đoạn đường Pasteur kéo dài từ quận 1 đến quận 3 là đoạn đường có lượng phương tiện lưu thông rất đông, thế nhưng sáng nay các phương tiện vẫn di chuyển rất thoải mái trong không khí se lạnh của Sài Gòn buổi sáng.

 - Ảnh 7.

 Các phương tiện dừng đèn đỏ trên đường Tôn Đức Thắng (quận 1).

 - Ảnh 8.

 Các tiểu thương ở các khu chợ cũng bắt đầu trở lại kinh doanh trong ngày đầu năm, mặt dù trước đó một số tiểu thương đã mở bán trong các ngày tết.

 - Ảnh 9.

 Nhân viên văn phòng tranh thủ nhâm nhi ly cà phê trò chuyện đầu năm thời gian ngắn ngủi trước khi bước vào giờ làm việc.

 - Ảnh 10.

 Như vậy, sau một thời gian nghỉ ngơi, người dân TP.HCM đã sẵn sàng để bước vào một năm mới làm việc tràn đầy sức sống. Và Sài Gòn sẽ lại trở về nhịp sống thường ngày, náo nhiệt và hối hả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất