Sài Gòn mưa ngập, chậu nhựa hóa ca nô lao vun vút

Ione - 15/09/2015, 22:57

Cơn mưa kéo dài từ chiều đến tối khiến nhiều tuyến đường tại Sài Gòn ngập đến hơn 1 mét, xe chết máy hàng loạt, giao thông trở nên hỗn loạn.

Cơn mưa lớn kéo dài từ chiều đến tối khiến nhiều tuyến đường tại TP HCM ngập nặng. Các tuyến đường như khúc Âu Cơ - Trường Chinh, đường D1, Đinh Bộ Lĩnh, Nguyễn Hữu Cảnh, Bạch Đằng... nước ngập đến hơn cả bánh xe máy.

Trong nhiều hình ảnh đường ngập được chia sẻ, bức ảnh do tác giả Nguyễn Thế Toàn ghi lại cảnh một người dân ngồi trong chậu nhựa lớn và được kéo bởi một chiếc xe gắn máy gây chú ý. Trên con đường nước ngập gần tới ống bô xe máy, chiếc chậu nhựa lướt đi như ca nô trên mặt đường ngập nhìn khá hài hước.

Bức ảnh môt

Bức ảnh một người đàn ông có thể ngồi trên chậu nhựa lớn và lướt như ca nô trên mặt đường khiến nhiều người không khỏi bật cười. Ảnh: Nguyễn Thế Toàn.

Mưa lớn gây nên ngập đường, giao thông bị ảnh hưởng nghiêm trọng chiều 15/9. Ảnh: VnExpress.

Mưa lớn gây nên ngập đường, giao thông bị ảnh hưởng nghiêm trọng chiều 15/9. Ảnh: VnExpress.

Tình trạng mưa kéo dài khiến giao thông trở nên hỗn loạn. Nhiều xe mô tô chết máy giữa đường. Xe hơi chôn chân tại chỗ. Đến gần 22h tình trạng mưa vẫn chưa ngớt.

Mưa lớn khiến cuộc sống sinh hoạt của nhiều người bị ảnh hưởng. Người đi làm, học sinh tan tầm trở về nhà trong tình trạng ướt như chuột lột, phải lết hàng giờ đồng hồ, nước mưa đập rát vào mặt mới trở về đến nhà.

2015-09-15-220851.jpg
Nhiều bạn trẻ phải vật lộn hàng giờ đồng hồ giữa mưa trắng xóa để về nhà sau giờ làm và đi học.

Nhiều bạn trẻ phải vật lộn hàng giờ đồng hồ giữa mưa trắng xóa để về nhà sau giờ làm và đi học.

Một cảm giác chung của nhiều người là trở về được nhà trong cơn mưa chiều nay là một niềm hạnh phúc.

Nhiều người có chung cảm giác trở về được nhà trong cơn mưa chiều nay là một niềm hạnh phúc.

   

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận