Rừng người kẹt cứng dưới nắng nóng trong ngày KDL Đại Nam miễn phí vé vào cổng

Kênh 14 - 02/09/2015, 13:36

Khoảng 9h sáng nay (2/9), do KDL Đại Nam miễn phí vé vào cổng nên người dân tại sống ở các khu vực lân cận đã đổ về đây vui chơi. Hiện tại, KDL đã quá tải, nhưng khách tham quan vẫn kéo đến ngày một đông

Theo ghi nhận của chúng tôi, khoảng 7h30 sáng 2/9, dòng người đổ về KDL Đại Nam để tham quan trong ngày miễn phí vé vào cổng. Người tham quan đi xe máy theo từng gia đình là chủ yếu. Tuy nhiên rút kinh nghiệm những lần đi trước, để tiết kiệm chi phí, khách tham quan tự mang theo đồ ăn, nước uống như cơm hộp, bánh mì,...

 
Hiện tại, các bãi đỗ xe đã kín chỗ nhưng số lượng người vào ngày càng đông, bên trong khu du lịch, nhiều người thảng thốt "Sao đông thế này", "ôi trời, vậy thì chơi được gì". Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách du lịch từ Miền Tây tỏ ra hào hứng vì lần đầu tiên đưa cả gia đình đi du lịch mà không phải tốn phí vào cổng. 
 
Anh Phan Văn Minh (quê An Giang) cho biết: "Những năm khác, tôi thường tổ chức cho gia đình đi chơi vào các dịp lễ như 30/4, 1/5, tết, 2/9,.. Những lần đó gia đình tôi thường đi biển Vũng Tàu, Suối Tiên, Đầm Sen,... Tuy nhiên, khi biết được tại đây miễn phí vé vào cổng, tôi bàn với gia đình đến đây chơi, vì miễn phí nên số lượng khách tham quan rất đông, càng đông càng vui nên có thể các thành viên trong gia đình cũng sẽ hài lòng".
 
4-c2481

Hàng ngàn người đổ xô về Bình Dương để vào KDL Đại Nam, vì hôm nay họ sẽ được miễn phí vé vào cổng.

 
18-a531a

Mặc nắng nóng, người và xe vẫn xếp hàng nhích từng chút để vào KDL.

 
3-c2481

CSGT, CSCĐ phân làn tại một đoạn đường "bát nháo" xe cộ.

 
1-eecfe

Lối vào KDL kẹt cứng, hàng ngàn con người đang phải vật lộn với nắng nóng, hơi xe để được một suất miễn phí vào cổng.

 
11-c2481

Phần đường dành riêng cho người đi bộ ngập tràn xe máy.

 
2-eecfe

Trèo cả qua phần ngăn cách vì không có lối đi

 
16-c2481

Nhiều người ngán ngẩm quay trở về nhưng cũng không có lối ra

 
13-c2481

Bãi giữ xe chật kín chỗ.

 
6-c2481

Bên trong KDL, xe điện không thể hoạt động vì số lượng người quá đông, phủ kín cả lối đi.

 
9-c2481

Mệt mỏi vào cửa miễn phí.

 
10-c2481

Tuy nhiên hầu hết người đều cảm thấy ngán ngẩm khi KDL không còn chỗ vui chơi vì chật kín người. 

 
8-c2481
Một khách tham quan quyết định cho con em của mình vui chơi phía ngoài, vì bên trong quá đông. Chị Nguyễn Mai Hoa (Quê Vũng Tàu) cho biết: "Ban đầu tôi đã khuyên ông xã quay trở về, nhưng vì anh ấy cho rằng đã đi đến nơi nên cố gắng chờ đợi hơn 1 tiếng để vào, nhưng bước chân đến cửa thì tôi quá choáng ngợp với người và người. Tôi và ông xã bàn nhau về nhưng giờ không biết lấy xe ra ngoài bằng cách nào".
 
15-c2481

Người ở trong muốn ra, nhưng những gia đình đang xếp hàng đợi lại háo hức để vào trong KDL.

 
Hiện tại các khu trò chơi đang tạm ngưng hoạt động vì quá đông, người đến tham quan hầu hết là miễn vé vào cổng nên... đi cho biết. Nhiều người cố gắng vào cổng rồi bở hơi tai quay trở ra vì không thể vui chơi như kế hoạch đã định. Nắng ngày một gay gắt, những người bên trong đang muốn trở về, nhưng những người phía ngoài lại hối hả muốn vào trong, hàng ngàn con người đang "chiến đấu" dưới trời nắng nóng.
 
Đây không phải lần đầu tiên KDL Đại Nam mở cổng miễn phí. Tháng 11/2014, KDL từng có đơt miễn phí cho du khách sau khi ra thông báo đóng cửa Đại Nam. Tuy nhiên, sau đó, Đại Nam tiếp tục mở cửa và thu vé trở lại. Đến tháng 2/2015, KDL này lại tiếp tục mở cửa miễn phí gần như cả tháng Giêng. Những lần mở cửa miễn phí này, QL13 thường xuyên rơi vào cảnh ùn tắc kinh hoàng vì dòng người đổ về đây quá đông.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất