Rộ tin rich kid Thảo Nhi Lê và bạn trai giám đốc chia tay sau 2 năm hẹn hò, Andree tình cũ Ngọc Thảo bỗng được gọi tên réo rắt

Kênh 14 - 06/11/2019, 10:37

Chẳng biết lý do vì sao mà từ khi tin đồn chia tay Huy Trần rộ lên thì Thảo Nhi Lê thân thiết với Andree hơn hẳn.

Hình ảnh của một cô nàng với vóc dáng nóng bỏng sánh đôi cạnh chàng người yêu cao ráo, sở hữu body 6 múi thật sự là một thứ khiến người xem bị thu hút và không thể nào rời mắt được. Chẳng cần phải làm gì nhiều thì rõ ràng, cặp đôi rich kid Thảo Thi Lê và Huy Trần đã đem về cho mình một lượng fan đông đảo khắp mọi mặt trận. 

Vậy mà mới đây tin đồn "đường ai nấy đi" lại ập đến khi dân tình bắt gặp sự biến mất của Huy Trần trong sinh nhật bạn gái. Ngay lúc cô nàng đang ăn mừng cùng hội bạn thì chàng giám đốc lại mất tăm, thậm chí một lời chúc "happy birthday" còn không thấy. 

 - Ảnh 1.

Ảnh couple cuối cùng trên Instagram Huy Trần đã là 10 tuần trước.

Tương tự với nàng rich kid, khá lâu rồi cũng chẳng thấy cô nhắc gì về người yêu nhỉ...​

Vài ngày sau khi sinh nhật đã qua đi, Thảo Nhi Lê vẫn tiếp tục ăn mừng. Nhưng cũng chẳng phải với bạn trai mà là với Andree. Bạn không nghe lầm đâu, là Andree Right Hand - chàng rapper kiêm bồ cũ từng cãi nhau ỏm tỏi với hot girl Ngọc Thảo đó.

Chẳng biết từ khi nào Andree thân thiết với Thảo Nhi hơn, check in thế này thì chắc 99% là đi ăn sinh nhật muộn với nhau rồi.

Cũng không ngoại trừ khả năng hàng xóm nên rủ nhau nấu lẩu nửa đêm muộn.

Ở diễn biến khác, fan soi được khoảnh khắc Andree tình tình tứ tứ với cô gái nào đó trên giường, khi đang không mặc áo. Nhưng một điều khá chắc chắn là Andree đang rất chìm đắm trong tình yêu. Cô nàng tóc dài bên kia, có phải là Thảo Nhi không thì để một thời gian nữa sẽ biết.

 - Ảnh 5.

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất