Rò rỉ cảnh quay phần 2 phim ‘Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân’

2 sao - 18/10/2015, 21:12

Hình ảnh này càng khiến fan của bộ phim thêm mong đợi vào diễn biến giữa các nhân vật chính trong phim.

Dù theo thông tin ban đầu, phần 2 của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân sẽ được phát sóng vào khoảng tháng 12 năm nay nhưng gần đây một hình ảnh được cho là trích từ bộ phim đã bất ngờ rò rỉ và nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Trong hình, nhân vật Katun và Lee đang đứng đối diện nhau dưới trời mưa. Đáng chú ý, cả hai đều mặc bồ đồ giống cảnh quay cuối cùng trong phần 1 khi Katun đến “phá đám” lễ cưới của người yêu cũ và cô bạn thân 20 năm. Vì thế, nhiều fan cho rằng đây có thể sẽ là cảnh quay đầu tiên trong phần 2, tiếp nối câu chuyện còn dang dở trong phần 1 của phim.
 
Rò rỉ cảnh quay phần 2 phim ‘Tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân’
Một cảnh quay được cho là phần 2 của phim.

Trước đó, dù kết thúc bằng cảnh quay Katun quyến rũ, mạnh mẽ bước vào đám cưới của những người đã phản bội mình và không ngần ngại phun rượu vào họ nhưng phim vẫn không khiến người xem thỏa mãn. Họ mong muốn có một cái kết “xứng đáng” hơn dành cho nhân vật Lee và Man sau khi phản bội Katun.

Bởi vậy, những hình ảnh nhá hàng phần 2 của phim được các fan hết sức mong đợi. Trong phần 2, một nhân vật mới do Bie KPN - nam ca sĩ sinh năm 1985 rất được yêu thích của đất nước chùa vàng thủ vai – sẽ xuất hiện.

Và theo các poster được tung ra cách đây ít ngày, vai diễn của Bie có thể sẽ là người yêu mới của nữ chính Katun.
 

Rò rỉ cảnh quay phần 2 phim ‘Tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân’


Theo Tiin.vn/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất