Mĩ nam Hàn có cảm giác gì sau những "cảnh quay nhạy cảm"?

Yan - 09/08/2015, 14:32

Ji Sung - Rã rời vì cảnh nóng

Cho dù có rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất, thế nhưng khi gặp phải những cảnh quay nóng bỏng vẫn khiến các mĩ nam phải đỏ mặt và bối rối.

Bộ phim 18+ My P.S Partner mà Ji Sung hợp tác cùng Kim Ah Jong là câu chuyện về một cặp đôi yêu nhau thông qua các cuộc nói chuyện sẽ qua điện thoại. Trong phim này có khá nhiều cảnh nóng bỏng của cả hai khiến khán giả phải đỏ mặt.

Trong một cuộc phỏng vấn, Ji Sung đã ngượng ngùng chia sẻ rằng "Với tôi đóng phim cũng như một môn nghệ thuật vậy, vì thế tôi rất tôn trọng và cố gắng diễn xuất theo kịch bản. Thế nhưng những phân đoạn giường chiếu quả thật rất khó khăn. Tôi phải cố hết sức mình mới hoàn thành được những phân cảnh này. Sau khi ghi hình xong, toàn thân tôi cảm thấy rã rời".

Lee Sun Gyun - Không thoải mái với cảnh ân ái vì vừa kết hôn

Bộ phim thể loại kinh dị bí ẩn Hepless với sự tham gia của Lee Sun Gyun và Kim Min Hee kể về một vụ mất tích của một người phụ nữ và được tìm kiếm bởi hai người đàn ông. Bộ phim này cũng có không ít những phân đoạn nóng bỏng giữa Lee Sun Gyun và Kim Min Hee, trùng hợp là khi nhận lời tham gia bộ phim cũng là khi anh vừa kết hôn.

Khi được hỏi rằng liệu có sự khác biệt nào trước và sau khi lấy vợ không, Kim Sun Gyun đã chia sẻ: "Thật sự thì tôi thấy không thoải mái trong quá trình quay các cảnh nóng, đặc biệt là sau khi đã kết hôn. Tôi cảm thấy khá ngại ngùng và rất khó để tập trung vào việc quay phim". 

Kim Hyung Jun - Cảnh nóng đầy táo bạo của một thần tượng

Em út của SS501 - Kim Hyung Jun khiến người hâm mộ bất ngờ khi thay đổi hình tượng từ chàng trai đáng yêu thành người đàn ông quyến rũ khi thực hiện các cảnh quay ân ái trong bộ phim Sunshine Girl. Mặc dù cảnh quay diễn ra trong chớp nhoáng nhưng vẫn đủ hở và nóng bỏng khiến người hâm mộ phải đỏ mặt.

Lee Jang Woo - Cảnh này vẫn chưa đủ nóng

I Do I Do là bộ phim kể về một nữ cường nhân Kim Sun Ah có tình một đêm với chàng trai trẻ Lee Jang Woo và những rắc rối sau này cũng từ đó mà xuất hiện. Vì thế, ngay từ những tập đầu của bộ phim, khán giả đã phải đỏ mặt vì chứng kiến cảnh "giường chiếu" quá sớm. Nhưng ít ai biết được, những cảnh quay này hoàn toàn được hai diễn viên thêm chút "gia vị" để thêm phần hấp dẫn.

Trong một cuộc phỏng vấn, Lee Jang Woo đã tiết lộ rằng: "Cảnh quay giường chiếu trong kịch bản ban đầu rất đơn giản. Khi thảo luận với nhau và cùng nhận ra rằng cảnh nóng này vẫn còn quá nhẹ nhàng, chưa đủ nóng. Vì thế chúng tôi quyết định thêm một vài lời thoại cũng như tình huống để hấp dẫn hơn. Cuối cùng cảnh nóng đã được ra đời như mong đợi".

Lee Byung Hun - Cảnh ân ái này thật quá mức kỳ lạ

Trong dự án điện ảnh I Come With The Rain, Lee Byung Hun đã có một cảnh quay ân ái nóng bỏng cùng nữ diễn viên Trần Nữ Yên Khê, đồng thời cô cũng là vợ của đạo diễn Trần Anh Hùng. Lee Byung Hun tiết lộ rằng đây là cảnh ân ái kì lạ nhất mà anh từng trải qua. "Khi thực hiện cảnh quay này, còn có một người phụ nữ khác ở trường quay. Bà ấy đi xung quanh và chơi đùa cũng lũ trẻ nên có thể là mẹ đẻ hoặc mẹ chồng của Yên Khê. Và lúc ấy thì bà đang theo dõi chúng tôi ghi hình cảnh ân ái. Cảm giác thật sự rất lạ lùng". - Nam diễn viên bộc bạch.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng chia sẻ những kinh nghiệm của mình sau các cảnh quay nóng bỏng này: "Cảnh nóng được quay khoảng chừng 1 phút, thế nhưng khi được biên tập lại thì chỉ còn vỏn vẹn 5 giây. Đóng cảnh nóng chưa bao giờ là dễ dàng cả."

Lee Dong Wook - Không sợ cảnh nóng bằng việc đối mặt với bố mẹ

Trong một chương trình truyền hình, nam diễn viên Lee Dong Wook chia sẻ rằng anh hoàn toàn không lo lắng mỗi khi ghi hình cảnh ân ái, nhưng việc làm anh lo lắng là sau khi cảnh đó lên sóng, anh sẽ phải đối mặt như thế nào với bố mẹ.

Nam diễn viên đã kể lại một trường hợp hi hữu khi đang ghi hình cho bộ phim Sweet Life, Lee Dong Wook có một cảnh giường chiếu khá nóng bỏng với đàn chị Oh Yeon Soo: "Bố mẹ tôi vẫn thường hay trêu chọc khi hỏi tôi về việc ghi hình cho những cảnh nóng bỏng như thế này. Thế nhưng lần này, họ lại chọn cách yên lặng", nam diễn viên ngậm ngùi chia sẻ.

DienAnh.Net

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất