Replay 2016 đã tìm thấy người "vô địch hiểu biết" về phim Hàn

Ione - 18/06/2016, 16:43

Cuộc thi khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về đội thi đến từ trường đại học Hà Nội. 

Sau một tháng khởi tranh, tối ngày 14/6/2016 tại hội trường nhà văn hóa Đại học Văn hóa, đêm Chung kết - cuộc thi Khám phá phim Điện ảnh và Truyền hình Hàn Quốc Replay 2016 đã tìm ra đội chơi thắng cuộc. 

Trải qua hai vòng thi Casting và Filming, ban tổ chức đã lựa chọn ra 3 đội xuất sắc nhất để tranh tài tại đêm chung kết, bao gồm: Jeju’s Tangerines, Monsters và HGUNIT. Cả ba đội chơi sẽ phải thi đấu ba vòng: Trả lời câu hỏi, lồng tiếng và diễn xuất. 

replay-2016-da-tim-thay-nguoi-vo-dich-hieu-biet-ve-phim-han

Đội Jeju’s Tangerines khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác nhờ vốn kiến thức về điện ảnh Hàn vô cùng sâu rộng tại vòng 1. Đội Monsters - 3 cô gái xinh xắn đến từ Ngoại Thương lại chứng minh được khả năng lồng tiếng cực “thần sầu” trong vòng 2 của đêm thi. HG UNIT thì có màn hóa thân vô cùng xuất sắc tại vòng 3 - thử tài diễn xuất.

replay-2016-da-tim-thay-nguoi-vo-dich-hieu-biet-ve-phim-han-1

Kết quả chung cuộc, đội Monsters “cán đích” ở vị trí thứ 3 với 82.06 điểm. Đội Jeju’s Tangerines dừng chân ở vị trí Á quân cùng 88.28 điểm. Và ngôi vị cao nhất của Replay 2016 thuộc về những cô gái đa tài đến từ Đại học Hà Nội - đội HG UNIT. 

replay-2016-da-tim-thay-nguoi-vo-dich-hieu-biet-ve-phim-han-2

Ban giám khảo của cuộc thi đã có một thời gian làm việc vô cùng vất vả bởi các đội thi đều thể hiện được tài năng và niềm đam mê với văn hóa, đặc biệt là điện ảnh xứ sở kimchi. 

Ban giảm khảo tại đêm Chung kết bao gồm: Park Nark Jong - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc; PGS.TS Nguyễn Hoàng Ánh - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Châu Á - Thái Bình Dương; Diễn viên - NSƯT. Nguyễn Hải; Đạo diễn - Diễn viên - NSƯT Trọng Trinh và nhà báo Đặng Thiếu Ngân.

replay-2016-da-tim-thay-nguoi-vo-dich-hieu-biet-ve-phim-han-3

Ngoài các vòng thi đầu căng thẳng, đêm Chung kết còn chiêu đãi khán giả nhiều tiết mục văn nghệ ấn tượng. Ban Hallyu của KDC đã cống hiến những màn biểu diễn đặc sắc như nhảy cover K-Pop, hát nhạc phim. Bên cạnh đó, phần trình diễn nghệ thuật trống truyền thống của Đội trống đến từ Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc cũng mang đến một trải nghiệm mới mẻ, rất khác biệt so với các sản phẩm văn hóa hiện đại chúng ta vẫn thường biết đến ở xứ sở kim chi. 

replay-2016-da-tim-thay-nguoi-vo-dich-hieu-biet-ve-phim-han-4 Chung kết Reply 2016: 'Phim trường' để thí sinh Việt đóng phim Hàn

Emily

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất