Quỳnh Trân BB&BG "ngửa bài" tiết lộ sự thực về ảnh cưới

Ione - 03/03/2016, 11:07

Nữ thành viên nhóm hài BB&BG Quỳnh Trân bất ngờ khoe giọng hát ngọt, tình cảm trong MV được đầu tư công phu với sự góp sức của BB Trần, Minh Tú. 

Quỳnh Trân - thành viên nhóm hài đình đám BB&BG chính thức giải đáp nghi vấn hẹn hò với trai giấu mặt bằng ảnh cưới ngọt ngào cách đây vài ngày. Sự thật, đó chỉ là hình ảnh từ MV Hạnh phúc mới (sáng tác Đằng Phương - Thái Thịnh) của cô nàng vừa ra mắt.

quynh-tran-bbbg-ngua-bai-tiet-lo-su-thuc-ve-anh-cuoi

Quỳnh Trân trong hình tượng cô dâu khoe giọng hát ngọt. 

MV kể câu chuyện tình ngọt ngào của một đôi trẻ do Quỳnh Trân và Minh Tú đóng cặp. Họ cùng nắm tay nhau đi qua những buồn vui, giận hờn trong tình yêu. Nhân vật Minh Tú qua đời vì gặp bệnh hiểm nghèo . Khi Quỳnh Trân tìm được hạnh phúc mới với một chàng trai khác (BB Trần thủ vai) bằng đám cưới lãng mạn, hình bóng Minh Tú ở bên mỉm cười cầu chúc cho người yêu hạnh phúc.

MV có những góc máy đẹp lột tả tình yêu chân thành. Giọng hát của Quỳnh Trân nhận được phản hồi khá tích cực từ người nghe.

quynh-tran-bbbg-ngua-bai-tiet-lo-su-thuc-ve-anh-cuoi-1

MV kể câu chuyện tình yêu ngọt ngào của đôi bạn trẻ nhưng kết cục không được ở bên nhau.

quynh-tran-bbbg-ngua-bai-tiet-lo-su-thuc-ve-anh-cuoi-2

Chú rể đóng cùng Quỳnh Trân trong MV là người anh thân thiết trong nhóm BB&BG - Minh Tú. 

Chia sẻ về việc "nhá hàng" gây hiểu lầm trước ngày MV ra mắt, Quỳnh Trân giải thích: "Thật ra lúc đầu Trân không định úp mở hình ảnh trong MV đâu nhưng khi anh BB Trần đăng tải một số ảnh lên Facebook và được mọi người hưởng ứng, chúc phúc nhiều quá nên nhóm quyết định sẽ 'troll' các fan một trận luôn. Mong mọi người đừng giận nhóm nhé. Qua đây, Trân cũng xin cảm ơn mọi người đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhưng hiện tại thì Trân vẫn chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình đâu".

Quỳnh Trân cho biết, MV được quay ròng rã trong 1 ngày. Cả cô và BB Trần, Minh Tú cùng ekip đã cố gắng để cho ra đời những khuôn hình đẹp.

Khi được hỏi có hay không ý định rời nhóm BB&BG để lấn sân ca hát sau MV lần này, Quỳnh Trân tỉ tê: "Lần đầu tiên nghe bài hát này, Trân bị xúc động rất mạnh. Có nhiều sự tương đồng giữa Trân và cô gái trong bài hát nên bài hát đã ám ảnh Trân suốt một thời gian dài. Khi Trân chia sẻ với anh BB Trần thì anh lập tức muốn Trân thực hiện MV này. Các bạn hãy cứ xem đây là một sản phẩm mới của nhóm bên cạnh các clip hài thường thấy nhé. Đây cũng là định hướng mới của nhóm thời gian tới khi muốn thử nghiệm thể loại phim ngắn, sitcom... mang tính chất cảm động và có chiều sâu hơn".

Giải thích chuyện lấn sân ca hát, Quỳnh Trân tâm sự thêm: "Hiện tại Trân chỉ suy nghĩ đến việc thử sức mình ở một lĩnh vực mới. Còn việc có lấn sân làm ca sĩ hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất vẫn là phản ứng của khán giả. Bản thân Trân là một diễn viên nên nếu đòi hỏi một giọng hát chuyên nghiệp thì phải có một quá trình luyện tập. Trước mắt là xem phản ứng của khán giả dành cho câu chuyện trong MV, còn bản thân Trân tự biết mình phải luôn cố gắng mỗi ngày mà".


Tân Tân


.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất