Quỳnh Chi bất ngờ viết status chúc mừng sinh nhật chồng cũ

Kênh 14 - 01/06/2015, 10:13

Cách đây ít giờ, Quỳnh Chi vừa gửi lời chúc mừng tới Văn Chương – chồng cũ của mình trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, thông qua trang cá nhân của mình, Quỳnh Chi vừa gửi lời chúc mừng sinh nhật với Văn Chương – chỗng cũ của mình. Cô đăng tải một hình ảnh tình cảm của 2 người thưở còn ngọt ngào với dòng caption “Happy birthday my friend - dad of my son”, tạm dịch là “chúc mừng sinh nhật tới anh – bố của con trai em”. Hành động này của Quỳnh Chi khiến nhiều người có chút bất ngờ bởi thời gian gần đây, Quỳnh Chi đã chia sẻ về việc đơn phương ly hôn với công chúng.



Hình ảnh kèm lời chúc được Quỳnh Chi đăng tải trên trang cá nhân của mình cho thấy cô vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ mà không hề có chuyện "thù hằn" giữa 2 bên.

Còn nhớ, trong bài phỏng vấn cách đây ít lâu, dù đã ly hôn nhưng Quỳnh Chi vẫn nhắc tới chồng cũ của mình một cách rất tôn trọng và dành nhiều tình cảm tốt đẹp. Cụ thể, cô chia sẻ lý do ly hôn không xuất phát từ chồng, cũng không phải bởi 2 người hết tình cảm. Thậm chí, Quỳnh Chi còn rất biết ơn Văn Chương khi đã đứng ra ngăn cản mẹ chồng để cô có thể ôm con chạy ra khỏi khách sạn.

Bấy nhiêu đó khiến người ngoài hiểu được dù đã không còn là vợ chồng nhưng mối quan hệ giữa Quỳnh Chi và Văn Chương vẫn tốt đẹp với tư cách bạn bè.

Hiện tại, thông tin về việc giành quyền nuôi con của Quỳnh Chi vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, câu chuyện cảm động của nàng hot girl sinh năm 1990 này nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ mọi người và tất nhiên, cô đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía dư luận. Sau khi công khai chuyện buồn trong hôn nhân, Quỳnh Chi thi thoảng xuất hiện tại một vài sự kiện và đang có những kế hoạch cho sự trở lại của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất