Quỳnh Anh Shyn và Will đã chia tay vì người thứ ba?

Zing - 21/09/2016, 15:54

Gần đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Anh Shyn và Will đều không chia sẻ trạng thái hay hình ảnh liên quan đến nửa kia. Điều này khiến các fan nghi ngờ cặp đôi đã “đường ai nấy đi”.

Sau khi kết thúc mối tình dài 3 năm với hot boy B Trần, cuối năm 2015, Quỳnh Anh Shyn chính thức công khai tình cảm với Will (cựu thành viên nhóm 365). Cặp đôi nhanh chóng được yêu mến và nhận không ít lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, khác với các hình ảnh bên nhau ngọt ngào lúc trước, khoảng ba tháng gần đây, Quỳnh Anh Shyn - Will dường như không có sự tương tác trên mạng xã hội.

Cụ thể, tại Instagram, Facebook của cả hai đều không cập nhật những dòng trạng thái dành cho nhau, cũng như không còn bình luận công khai ở trang cá nhân của người kia.

Quynh Anh Shyn va Will da chia tay vi nguoi thu ba? hinh anh 1

Hình ảnh của Quỳnh Anh Shyn - Will được chia sẻ trên Instagram cách đây ba tháng. Ảnh: Instagram NV.

 

Khoảnh khắc gần đây nhất Will chụp chung với hot girl Hà thành được chia sẻ trên Instagram cách đây gần ba tháng. Nhiều hình ảnh cũ của cặp đôi cũng bị xóa bỏ.

Hiện tại, Quỳnh Anh Shyn và Will bỏ theo dõi nhau trên Instagram, đồng thời không còn là bạn bè tại Facebook. Đây chính là lý do khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi này đã chính thức “đường ai nấy đi”.

Vào tháng 7 vừa qua, hình ảnh Quỳnh Anh Shyn tình tứ bên hot boy B Trần trong một quán ăn ở quận 3 (TP.HCM) cũng làm dấy lên nghi vấn cô quay trở lại với tình cũ và chia tay Will. Tuy nhiên, mặc sự nghi ngờ của các fan, những nhân vật chính đều im lặng, không bình luận gì về vấn đề này.

Gần đây nhất, trên Facebook của hot girl Hà Thành, người hâm mộ không thấy bóng dáng của cựu thành viên nhóm 365, thay vào đó là nhiều khoảnh khắc thân mật cùng một chàng trai khác tên là Trần Trung. Anh được biết đến khi lọt vào top 8 chương trình Vietnam's Next Top Model 2013 và giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Trần Trung cũng là bạn diễn với Quỳnh Anh Shyn trong bộ phim điện ảnh mới nên cả hai khá thân thiết, thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Điều này khiến dư luận nghi ngờ đây chính là người thứ ba khiến chuyện tình yêu của cô và Will gặp sóng gió.

Quynh Anh Shyn va Will da chia tay vi nguoi thu ba? hinh anh 2

Quỳnh Anh Shyn và Trần Trung thân thiết trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV.

 

Liên lạc với Quỳnh Anh Shyn, 9X cho hay cô đang rất bận và từ chối trả lời về những nghi vấn từ dân mạng. Trợ lý của Quỳnh Anh Shyn cũng không đưa ra thông tin gì thêm. Bởi theo cô, chuyện tình cảm chỉ hai người trong cuộc mới hiểu rõ.

Chia sẻ với Zing.vn, Trần Trung - chàng trai được cho là người thứ ba chen vào mối tình giữa Quỳnh Anh Shyn và Will - cho biết: "Vì đóng cặp trong một bộ phim, mình và Quỳnh Anh tiếp xúc với nhau khá nhiều nên dần trở nên thân thiết.

Còn chuyện tình cảm, mình không những yêu mà còn cầu hôn Quỳnh Anh luôn rồi. Nhưng đó là trên phim thôi, ngoài đời hai đứa chỉ là bạn bè".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất