Quý cô hai miền xuống phố "nhẹ bẫng" bất chấp ngày cuối tuần nắng chói

Afamily - 22/05/2016, 10:29

Quý cô hai miền dạo phố trong những set đồ mềm mại, bay bổng, chẳng cần phụ kiện hay kết hợp cầu kỳ vẫn nổi bật bất chấp nắng nóng ngàu hè.

Hà Nội

 
street style
Không chỉ đơn thuần là dáng váy sơ mi trắng quen thuộc, Thuý Hằng xuống phố với một thiết kế bất đối xứng cộng thêm chi tiết layer phần chân váy đầy cá tính, nổi bật.

 

street style
Chỉ riêng một set đồ trắng cùng điểm nhấn là túi xách da đen và đôi giày buộc dây thanh mảnh, cô nàng đã chinh phục mọi ánh nhìn bởi gu thời trang tinh tế và ấn tượng của mình.
 
street style
Một set đồ denim on denim đầy vẻ cá tính và ngẫu hứng. Điểm thú vị nằm ở sự phối màu sáng tối tạo hiệu ứng nổi bật và bắt mắt cho thiết kế chân váy denim gấu tua rua. Vòng eo thon gọn được Thy Thu khoe khéo với áo denim cop-top.

 

street style
Không chỉ vậy, street style của cô nàng này còn ấn tượng bởi đôi sandals cao gót thiết kế độc đáo với sự đam xen nhiều màu sắc cùng đôi khuyên tai tua rua càng như tăng thêm sức lôi cuốn và phá cách cho tổng thể.

 

street style
Nếu như quý cô trên cá tính phá cách thì cô nàng Ngọc Anh lại ghi điểm với nét nhẹ nhàng, thanh thoát của mình

 

street style
xuống phố trong một bộ váy liền mềm mại với tông màu nhã nhặn kết hợp cùng đôi sandals thanh mảnh cùng túi xách đơn giản, nhưng Ngọc Anh vẫn khiến người xung quanh không thể rời mắt khỏi mình.

 

street style
Một set đồ trắng đơn giản nhưng lại cá tính, thời thượng và có chất riêng của Hà Lade. 

 

street style
Sơ mi sát nách dáng dài được Hà Lade kết hợp giấu quần với shorts ngắn khoe trọn đôi chân dài thon gọn. Cô hoàn thiện set đồ trắng đơn giản bằng một đôi slip-on ánh kim bắt mắt.
 
TP. Hồ Chí Minh
 
street style
Quý cô Bảo Hoàng xuống phố trong ngày nắng dịu với một set đồ bay bổng và mềm mại vô cùng.
 
street style
Hai tông màu đen-trắng được kết hợp an toàn, nhưng cũng không kém phần nổi bật với sơ mi kẻ và chân váy maxi xẻ cao hút mắt.

 

street style
Phụ kiên đi kèm là balo da viền dây kim loại cùng đôi boots đen thời thượng hợp gu hoàn hảo cùng set đồ trắng-đen kinh điểm.
 
street style hai miền
Bảo Anh xuống phố trong một set đồ nhẹ nhàng xinh xắn với váy sơ mi sát nách dáng suông nhẹ.

 

street style hai miền
Cô nàng kết hợp cùng túi da đeo chéo và một đôi mules lưới vừa mát mẻ, nhẹ bẫng lại vừa tăng hiệu ứng nổi bật và phong cách cho set đồ đơn giản của mình. 

 

street style hai miền
Dưới nắng nóng của ngày hè, quý cô này chọn cho mình một bộ cánh mỏng mát và nhẹ nhàng vô cùng.

 

street style hai miền
Thiết kế áo hai dây khoe khéo bờ vai mềm mại cùng nước da trắng sáng, cô nàng khéo kết hợp cùng phụ kiện túi xách da và sandals quai thanh mảnh nhẹ nhàng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất