Street style Châu Âu: Xem đến đâu là ngất ngây đến đấy

Afamily - 17/05/2016, 13:57

Không quá điệu đà, cầu kỳ hay thêm thắt phụ kiện thời thượng vậy mà các quý cô Châu Âu vẫn xuống phố cực kỳ phong cách và ấn tượng.

street style châu âu
Quý cô này xuống phố mới một set đồ gồm toàn những gam màu trung tính nhưng ấn tượng mà cô nàng mang lại lại không hề đơn điệu chút nào. Thiết kế váy xẻ cổ V sâu dường như kín đáo và tinh tế hơn khi được diện thêm chiếc áo quây ngang ngực. Đôi sandals mules với phần đế độc đáo trở thành điểm nhấn sáng giá cho tổng thể set đồ.
 
street style châu âu
Bờ vai trần mềm mại ngọt ngào được quý cô này phô diễn với thiết kế áo trễ vai hai dây dịu ngọt kết hợp đơn giản cùng quần skinny đen và đôi sandals mũi nhọn sang chảnh.
 
street style châu âu
Một set đồ đơn giản nhưng ghi điểm nhờ sự mát mẻ, nhẹ bẫng và gợi cảm vô cùng. Cô nàng không cần gì nhiều, chỉ duy nhất đôi sandals cao gót đan dây là quá đủ ấn tượng cho phong cách street style tuần này của mình.
 
street style châu âu
Thiết kế áo lệch vai được kết hợp khéo léo cùng quần jeans lửng không gấu, cô nàng chọn ssoi slip-on trắng để kết thúc set đồ đơn giản nhưng thu hút của mình.
 
street style châu âu
váy maxi luôn là hiện thân cho tất cả những gì bay bổng, duyên dáng và nhẹ nhàng nhất của phái đẹp. Nhất là khi quy cô này còn diện váy maxi xẻ tà hai bên cùng sneaker trắng, càng giúp street style ngày nắng của mình thêm gợi cảm và quyến rũ.
 
street style châu âu
Thêm một thiết kế trễ vai nhẹ nhàng trong street style tuần này, cô nàng kết hợp áo kẻ sọc dọc cùng quần jeans, một set đồ đơn giản nhưng tinh tế và nhẹ nhàng cho một ngày hè nắng nóng.
 
street style châu âu
Xu hướng quần jeans siêu ngắn được cô nàng này ứng dụng một cách tuyệt hay khi kết hợp cùng áo dáng dài điểm chi tiết tua rua đầy ngẫu hứng phần viền áo.
 
street style châu âu
Nhẹ nhàng, duyên dáng mà sang trọng thời thượng chính là ấn tượng về set đồ của quý cô này. Vòng eo thon gọn cùng vòng 3 gợi cảm được tôn khéo léo bằng jeans ống loe cạp cao. Bờ vai mềm mảnh dẻ cũng được phô diễn đầy ngọt ngào với áo trễ vai nhẹ nhàng.
 
street style châu âu
Thiết kế váy shirt dress đơn giản nhưng nhờ các cài khuy hờ hững phần chân váy tạo đường xẻ cao, cô nàng nhanh chóng tăng sức hút cho phong cách street style tối giản của mình.
 
street style châu âu
Nếu bạn muốn thổi làn gió mới vào những set đồ công sở nghiêm nghị của mình, hãy học cách của quý cô này. Áo blouses đơn giản, mềm mại kết hợp cùng chân váy xẻ hoạ tiết hoa xinh xắn, thêm đôi giày bệt nhẹ nhàng là đủ hoàn thiện một bộ cánh nữ tính và thanh lịch.
 
street style châu âu
Thiết kế trễ vai của cô nàng này có phần hơi lạ mắt, nhìn qua tưởng chừng như áo khoác nhưng thực chất lại là váy liền nhẹ nhàng với đai thắt tôn vòng eo thon gọn.
 
street style châu âu
Chi tiết xếp beo điệu đà trên nền vải hoa xinh xắn, bộ váy tuy là dáng suông đơn giản nhưng lại tạo cho người mặc những nét bay bổng, lãng mạn và duyên dáng vô cùng.
 
street style châu âu
Hai cô nàng chọn hai phong cách không hề giống nhau nhưng lại khá ăn nhập về màu sắc. Một người nhẹ nhàng với váy maxi kết hợp cùng sneaker, người kia tinh tế thanh lịch với sơ mi diện cùng chân váy ngắn cách điệu và hoàn thiện set đồ bằng đôi flats buộc dây xinh xắn.
 
street style châu âu
Chỉn chu thanh lịch nhưng lại không hề thô cứng và đơn điệu, quý cô này lựa chọn một bô jumpsuits kẻ đơn giản, kín đáo với thiết kế quần ống loe thời thượng kết hợp cung giày cao gót đen và túi cầm tay dáng hộp.
 
street style châu âu
Chân váy midi xếp ly bao giờ cũng giúp mỗi bước di chuyển của bạn thêm uyển chuyển và điệu đà hơn. Nắm bắt được ưu điểm ấy, quý cô này kết hợp chân váy cùng áo trơn màu dáng ôm, nhẹ nhàng xuông phố và thu hút trọn vẹn mọi ánh nhìn xung quanh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất