Quang Sự rung động với Lan Ngọc khi đóng phim chung

Zing - 18/08/2016, 17:33

Nam diễn viên quê Thanh Hóa cho biết anh ấn tượng với vẻ ngoài mong manh nhưng nội tâm mạnh mẽ của Nương phim "Cánh đồng bất tận".

Quang Su rung dong voi Lan Ngoc khi dong phim chung hinh anh 1

Vốn được khán giả nhớ tới nhờ những vai diễn hiền lành, cam chịu nên Lan Ngọc muốn thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau. Vì vậy cô đã nhận lời tham gia phim Găng tay đỏ trong vai sát thủ, phải thực hiện nhiều pha hành động nguy hiểm.

Quang Su rung dong voi Lan Ngoc khi dong phim chung hinh anh 2

Khó khăn với Lan Ngọc trong phim là phải lái môtô. Cô cười bảo: "Trên hình nhìn mặt ngầu thế thôi, chứ trong lòng tôi sợ lắm".
 

Quang Su rung dong voi Lan Ngoc khi dong phim chung hinh anh 3

Đóng cặp với Lan Ngọc là diễn viên Quang Sự. Anh vào vai Hồng Việt - chàng trai ngây ngô, vô tình chạm phải sát thủ ở sân bay. Nhưng phải đến lần gặp mặt tiếp theo, chứng kiến cảnh chiến đấu dữ dội của mình với băng nhóm, anh mới ghi điểm với cô.

Quang Su rung dong voi Lan Ngoc khi dong phim chung hinh anh 4

Quang Sự tiết lộ Lan Ngọc là người đầu tiên khiến anh cảm thấy thoải mái và đầy cảm xúc khi diễn. "Tôi không ngờ, vẻ ngoài dịu dàng nhưng bên trong cô ấy lại vô cùng mạnh mẽ và phóng khoáng. Nhiều lúc tôi còn tưởng mình và Ngọc là hai người đàn ông".

Quang Su rung dong voi Lan Ngoc khi dong phim chung hinh anh 5

Quang Sự đóng nhiều phim trong 3 năm qua nhưng chưa có vai diễn ấn tượng. Anh từng học Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc trong 6 năm. Sắp tới, Quang Sự sẽ tham dự bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản. Vì bối cảnh diễn ra phần lớn ở Nhật, nên anh đang phải học tiếng Nhật.

Quang Su rung dong voi Lan Ngoc khi dong phim chung hinh anh 6

Dành nhiều lời có cánh cho Lan Ngọc nên nhiều người nghi vấn anh đang "say nắng" người đẹp. Quang Sự phủ nhận: "Lan Ngọc đã có người yêu. Giữa tôi và cô ấy chỉ là tình đồng nghiệp thân thiết".

Quang Su rung dong voi Lan Ngoc khi dong phim chung hinh anh 7

Găng tay đỏ có sự tham gia của dàn diễn viên như Ninh Dương Lan Ngọc, Quang Sự, Hiếu Nguyễn, Tuấn Lương, Trang Pháp, bé Thanh Mỹ... Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 2/9.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất