"Cám" Lan Ngọc thôi "dữ dằn", chuyển sang mong manh, gợi cảm

Ione - 15/07/2016, 11:17

Bộ ảnh này mang đến một hình ảnh khác hẳn vai cô Cám sắc sảo, ác độc trong "Tấm Cám".

 

Trước khi Tấm Cám  Chuyện chưa kể  phim điện ảnh cổ trang bom tấn mùa hè này ra mắt, nàng Cám Lan Ngọc đã quyết định thử sức với một hình tượng đẹp mặn mà hơn, mang đậm cái sắc từ bên trong nhân vật Cám của mình ra ngoài đời.

Nhờ sức hút của Tấm Cám - Chuyện chưa kể, Lan Ngọc là gương mặt được nhiều người chú ý gần đây. Trong những hình ảnh trailer được tung ra, cô gây bất ngờ khi diễn Cám rất tròn vai, thể hiện được sự dữ dằn, độc ác trong từng ánh mắt. 

cam-lan-ngoc-thoi-du-dan-chuyen-sang-mong-manh-goi-cam-1

Chính nhân vật này là nguồn cảm hứng cho nhiều tạo hình của Lan Ngọc gần đây. Trong bộ ảnh mới, cô đẹp mong manh, đằm thắm hơn trước, tô son đỏ thẫm để thể hiện được vẻ đẹp quyền lực.

cam-lan-ngoc-thoi-du-dan-chuyen-sang-mong-manh-goi-cam-2

Vẻ đẹp sắc sảo kết hợp cùng những bộ váy áo mát mắt mùa hè mang đến diện mạo rất sang trọng cho Lan Ngọc.

Và màu xanh baby blue  một trong những tone màu của năm được Pantone lựa chọn  cũng được Lan Ngọc sử dụng trong một thiết kế váy quây, cùng chi tiết nhấn nơ ở eo giúp làm tôn vóc dáng người mặc.

Xanh baby blue là tông màu hot nhất năm nay. Lan Ngọc tận dụng sắc màu này để tôn lên làn da trắng. 

cam-lan-ngoc-thoi-du-dan-chuyen-sang-mong-manh-goi-cam-4
cam-lan-ngoc-thoi-du-dan-chuyen-sang-mong-manh-goi-cam-5

Người đẹp là tín đồ của những mẫu váy suông rộng thoải mái, những thiết kế trễ vai để khoe bờ vai trần mong manh.

cam-lan-ngoc-thoi-du-dan-chuyen-sang-mong-manh-goi-cam-6

Việc ngày càng chỉn chu trong cách ăn mặc giúp hình ảnh của Lan Ngọc trở nên thời thượng, sang chảnh hơn.

Trong khoảng tời gian cuối năm sắp tới, Ninh Dương Lan Ngọc cũng sẽ chính thức là ngọc nữ có hàng loạt cú đổ bộ điện ảnh đáng được mong chờ liên tiếp trong cả tháng 7, tháng 8 và tháng 9 với những kiểu vai linh hoạt đến chóng mặt. Đây là thành quả mà Lan Ngọc đã im hơi lặng tiếng suốt một thời gian dài để dành công sức thực hiện.

Nửa năm tới, Lan Ngọc sẽ có hàng loạt phim điện ảnh lên sóng liên tiếp trong tháng 7,8,9. Đây là thành quả của cô sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng đi đóng phim. 

Đếm sơ sơ, Lan Ngọc sẽ xuất hiện với hình tượng Cám trong phim Tấm Cám  Chuyện chưa kể gây sốt dù chưa ra rạp. Tại lãnh địa phim nhựa, Lan Ngọc sẽ còn tấn công phòng vé với 3 phim liên tiếp trong các hình tượng khác nhau, như đả nữ với Găng tay đỏ, một Lan ngọc đơn thuần trong veo ở Nắng, và cả một phim điện ảnh ma đáng được mong chờ. Còn trên màn ảnh nhỏ, Lan Ngọc cũng đã tranh thủ lên sóng trên tận hai phim truyền hình và được khán giả đón nhận.

Ngoài vai Cám trong Tấm Cám - Chuyện chưa kể, Lan Ngọc còn biến đổi hình tượng liên tiếp. Cô sẽ hóa thành đả nữ trong Găng tay đỏ, trong sáng ở Nắng và một nhân vật bí mật trong phim ma. Trên màn ảnh, "ngọc nữ mới của điện ảnh Việt" vừa lên sóng hai phim truyền hình.

cam-lan-ngoc-thoi-du-dan-chuyen-sang-mong-manh-goi-cam-9

Sự đổ bộ này hứa hẹn sẽ giúp cô thành gương mặt quen thuộc với khán giả yêu điện ảnh.

an Ngọc cũng cho biết: Phim nào Ngọc cũng bỏ rất nhiều công sức để thực hiện sao cho hoàn thành tốt nhất, vì đây là đam mê của mình!. Và vì vậy, cô nàng cũng luôn mong chờ được khán giả ủng hộ trong dự án mà mình tham gia.
 
Photo: Luciola Nguyễn Stylist - Artdirector: An Din Din Make Up: Tùng Châu

Photo: Luciola Nguyễn, Stylist - Artdirector: An Din Din, Make Up: Tùng Châu.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất