Quang Đăng tiết lộ cơ hội dành giải thưởng cho các bạn trẻ

Kênh 14 - 03/11/2015, 19:18

Á quân "So you think you can dance" mùa đầu tiên bật mí anh đang nỗ lực tập luyện và nhận lời tham gia với vai trò là Đại sứ kiêm Giám khảo của một cuộc thi nhảy cực kỳ sôi động cho các bạn học sinh cấp 2 và cấp 3 sắp diễn ra trong tháng 11 này.

Trò chuyện giữa lúc Quang Đăng đang tập luyện vũ đạo để chuẩn bị cho cuộc thi, trông chàng vũ công trẻ có vẻ khá căng thẳng và “ngầu”. Tuy nhiên, anh sớm trở lại nụ cười đáng yêu và vui vẻ khi bước vào cuộc trò chuyện giờ nghỉ giữa buổi tập. Đăng bộc bạch “Thường khi tập luyện, nhìn mình rất khác vì lúc đó mình cũng muốn gây áp lực cho bản thân để đạt kết quả cao hơn!”.

Nhận lời mời làm Đại sứ kiêm Giám khảo một cuộc thi nhảy dành cho các bạn học sinh trung học cách đây không lâu, Quang Đăng càng bất ngờ không kém vì có cơ hội đồng hành cùng tên tuổi thương hiệu là loại bánh Richeese Nabati mà anh yêu thích. Chàng vũ công trẻ cho biết đây là một loại bánh hương vị phô mai đặc trưng được yêu thích trong giới trẻ hiện nay, đặc biệt là các bạn học sinh. Các giờ nghỉ giữa buổi tập, anh thường tranh thủ nạp nhanh năng lượng bằng món ăn khoái khẩu thơm ngon này.

Tranh thủ lúc ngồi nghỉ Quang Đăng không quên ăn món bánh yêu thích của mình

Bản thân Quang Đăng cũng cho biết khi đứng ở vai trò Đại sứ kiêm Giám khảo, anh thật sự hào hứng trước những tài năng mới sắp được phát hiện, hứa hẹn mang đến thật nhiều bất ngờ cho lứa tuổi học sinh chúng mình.

Ngoài ra, Anh còn bật mí thêm về cơ cấu giải thưởng đầy hấp dẫn của cuộc thi nhảy này, không chỉ mang lại giải thưởng cho bản thân, mà còn đóng góp những suất học bổng có giá trị cho trường, với giải nhất lên đến 100 triệu đồng. “Đó là chưa kể đến hàng ngàn quà tặng “hiện vật” đầy thơm ngon và bổ dưỡng, đảm bảo các bạn sẽ thích mê ly!” – Quang Đăng mỉm cười chia sẻ.

Đăng và nhóm nhảy đang luyện tập hăng say

Nói về cuộc thi, Quang Đăng cho biết cuộc thi sẽ chính thức được phát động vào ngày 6/11 tới đây. Mọi thông tin các bạn có thể theo dõi trên Fanpage Nabati Vietnam nhé!

Hãy tham gia cùng Quang Đăng nhé!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất