Quan điểm của các hotboy về việc nấu cơm, bóp chân cho vợ

Tiin - 21/01/2016, 16:09

Đa phần các anh chàng nổi tiếng đều cho rằng công việc nội trợ và những cử chỉ yêu thương dành cho vợ là điều sẽ làm.

 

Các anh chàng nổi tiếng trong cộng đồng teen Việt đã có những chia sẻ thú vị với 2 câu hỏi mà phóng viên đặt ra:

- Bạn nghĩ sao về việc người chồng đảm nhận các công việc nội trợ như dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ hay chăm sóc cho vợ?

- Nếu lấy vợ bạn nghĩ mình có giúp vợ làm nội trợ không?

Trọng Bùi - chủ nhân bộ ảnh coi vợ như bà nội

Quan điểm của các hotboy về việc nấu cơm bóp chân cho vợ

Trọng Bùi - chú rể từng gây sốt với bộ ảnh 'Em là mụ nội của anh' chia sẻ quan điểm khá khác với nhân vật chính trong bộ ảnh gây sốt của anh chàng: 'Mình nghĩ lúc vợ mệt, bận hay bệnh thì mình sẵn sàng bắt tay làm việc nhà. Còn ngày thường thì sẽ chỉ giúp nếu có thời gian rảnh thôi, chứ đàn ông mà suốt ngày chỉ làm việc nội trợ với mình thì không được (cười)'.

MC Trần Anh Huy

Quan điểm của các hotboy về việc nấu cơm bóp chân cho vợ

Chàng MC hoạt ngôn của 'Bữa trưa vui vẻ' - VTV6 trả lời: 'Mình nghĩ việc đàn ông giúp vợ làm việc nhà là một món quà lớn nhất, có ý nghĩa nhất cho người phụ nữ trong cuộc sống hôn nhân. Hành động đó không chỉ thể hiện sự yêu thương, quan tâm mà còn giúp vợ hãnh diện trước bạn bè của cô ấy… Nếu lấy vợ, chắc chắn một điều tôi sẽ thường xuyên yêu chiều, chăm sóc và làm việc nhà nhiều hơn vợ. Còn bóp chân cho vợ đấy là chuyện dĩ nhiên (cười)'.

Đạo diễn, biên đạo múa Lê Việt

Đạo diễn, biên đạo múa nổi tiếng dí dỏm tâm sự: 'Bản mình thân mình có thể tự lập từ khá lâu rồi nên thấy chuyện này hết sức bình thường. Đồng thời mình nghĩ đây là cách thể hiện tình yêu vợ đơn giản và thực tế nhất! Nếu có thể thì bóp chân cho vợ cũng là chuyện quá nhỏ (cười), vì chắc chắn cũng sẽ có khi vợ bạn còn nấu nước ngâm chân cho chồng cơ mà (cười)'.

Quan điểm của các hotboy về việc nấu cơm bóp chân cho vợ

Tuy nhiên, do tính chất công việc bận rộn, thường xuyên phải đi khắp đó đây nên đạo diễn nổi tiếng cũng thành thật thừa nhận: 'Do công việc của mình hay đi xa rất nhiều nên việc giúp vợ làm nội trợ một cách thường xuyên sẽ rất khó. Chắc một tháng chỉ có thể tự nấu cơm cho vợ ăn một bữa ấm cúng cùng nhau đôi ba lần thôi. Còn những việc khác vẫn phải phiền nàng (cười)'.

Hotboy Phạm Thế Thịnh

Anh chàng hot boy Lạng Sơn tâm niệm: 'Khi đã là vợ chồng thì dù có bận bịu công việc bên ngoài đến đâu khi về nhà cũng nên bình đẳng, phải biết giúp vợ. Và bản thân người chồng cũng nên biết làm việc nội trợ, để trong lúc vợ ốm đau, mang bầu thì nên đảm nhận hoàn toàn việc nhà, bớt gánh nặng cho vợ'.

Quan điểm của các hotboy về việc nấu cơm bóp chân cho vợ

Thế Thịnh cũng chia sẻ một hình ảnh đầy 'ngôn tình' của cuộc sống sau hôn nhân: 'Tất nhiên khi là một người chồng mình sẽ thường xuyên giúp vợ làm việc nội trợ, nấu những bữa ăn ngon cho nàng. Người ta thường nói: Tình yêu xuất phát từ cái dạ dày, nếu đàn ông đẹp trai, đa tài mà còn giỏi việc nội trợ, biết nấu nướng, tạo cho gia đình những bữa tối ấm áp thì cuộc sống đó khác gì truyện ngôn tình các bạn hay xem trên phim (cười)'.

Nhiếp ảnh gia Phan Thanh Tâm

Quan điểm của các hotboy về việc nấu cơm bóp chân cho vợ

Chàng nhiếp ảnh gia điển trai nổi tiếng giãi bày: 'Nếu lấy vợ, chắc chắn mình sẽ giúp cô ấy làm công việc nội trợ khi có thời gian. Còn không, sẽ nỗ lực hơn với công việc để thuê người giúp việc về làm việc nội trợ. Mình nghĩ, vợ và con cái là tài sản quý giá nhất thế nên người chồng nên vì vợ con mà làm việc để họ được hưởng một cuộc sống thoải mái và hạnh phúc nhất'.

Hotboy Hải Dương - Bùi Thế Mạnh

Quan điểm của các hotboy về việc nấu cơm bóp chân cho vợ

Chàng nhiếp ảnh trẻ nổi tiếng đình đám Hải Dương tâm sự: 'Mình nghĩ ngay từ lúc mới lấy vợ, đàn ông nên tự giác san sẻ mọi công việc cho quen dần và để sau đó không bị lười biếng. Nếu lấy vợ chắc chắn mình sẽ là chỗ dựa vững chắc về tất cả mọi việc trong gia đình cho vợ'.

Chàng lính cứu hỏa điển trai Hoàng Long

Quan điểm của các hotboy về việc nấu cơm bóp chân cho vợ

Hoàng Long chia sẻ: 'Mình nghĩ trong gia đình thì không nên phân chia chuyện ai là người đảm nhận, mà hãy để vợ chồng cùng chia sẻ với nhau. Vì ai cũng có công việc, cũng mệt mỏi bởi các vai trò xã hội của mình nên nếu để vợ phải làm 1 mình thì chắc cô ấy sẽ stress mất… Còn việc chăm sóc vợ tất nhiên là việc của chồng rồi (cười)'.

Chàng hot boy cao 1m83 Đoàn Đức Anh

Quan điểm của các hotboy về việc nấu cơm bóp chân cho vợ

Anh chàng nổi tiếng đình đám của Đại học Công nghiệp Việt - Hung nói: 'Hiện tại, mình cũng hay phụ mẹ việc nhà nên thấy chuyện giúp vợ là điều bình thường. Hơn nữ, có phải công việc nội trợ chỉ chị em phụ nữ mới có quyền được làm đâu. Mình tự tin là cánh đàn ông sẽ có nhiều người làm tốt công việc nội trợ (cười). Chính vì vậy, khi lấy vợ chắc chắn mình sẽ giành quyền nội trợ chứ không phải là có giúp hay không (cười)'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất